Xe Innova lao xuống hố sâu hơn 5 mét

Xe Innova lao xuống hố sâu hơn 5 mét ảnh 1
Chiếc xe chổng ngược 4 bánh khi "đáp" xuống hố sâu 5m. Ảnh: T.M

Chiều 21/5, ôtô 7 chỗ Toyota Innova lưu thông trong khu dân cư Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đến một giao lộ, gặp phải hai người điều khiển xe trước mặt, lái xe đã điều khiển né tránh nhưng tiếp tục lao đi với tốc độ khá nhanh.

Sau khi leo lên vỉa hè, chiếc xế hộp đã lao thẳng xuống hố sâu hơn 5 m tạo nên một tiếng động kinh hoàng cho các hộ dân sống xung quanh.

Theo người dân chứng kiến, có thể, trong lúc xử lý tình huống lái xe đã đạp nhầm ga thay vì đạp phanh khiến chiếc xe lao đi với tốc độ chống mặt. Rất may do khu vực này có nhiều cây xanh, điểm xe rơi là một khu vực trồng tre và chuối nên đã hạn chế lực tác động. Nhưng sau cú rơi chiếc xe đã bị nằm chổng bốn bánh lên trời, mui xe bị bẹp dúm, tất cả các cửa kính của xe đều bị vỡ.

Rất may 3 người trên xe không bị thương nặng. Phải mất hàng giờ đội cứu hộ mới kéo được chiếc xe lên khỏi hố sâu.

Vụ việc đã được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Theo Tuệ Mẫn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.