Xe cảnh sát gây tai nạn

Xe ôtô BS 63K-33... đang chạy trên đường Lê Thị Hồng Gấm thì bất ngờ bị xe ôtô Mitsubishi 51A-1206 có ghi dòng chữ “Cảnh sát” bên hông xe qua mặt, ép vào đầu xe 63K-33... gây hư hỏng.

Sau khi gây tai nạn, xe này tăng tốc. Nhiều người dân rượt đuổi theo hơn 3 km mới bắt kịp và yêu cầu bồi thường hư hại cho xe 63K-33... Những người đi trên xe 51A-1206 tự xưng là công an TP.HCM và không đồng ý bồi thường. Đến khi người bị tai nạn yêu cầu báo công an thì những người này mới bồi thường một triệu đồng và lái xe đi.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Độc giả TRẦN ĐỨC THỊNH (thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang, e-mail: ducthinhtp...@yahoo.com):

Đề nghị lãnh đạo của các anh đi trên xe cảnh Sát 51A-1206 kiểm tra lại xem những gì báo nêu. Nếu đúng có hiện tượng gây tai nạn rồi tăng tốc sau khi gây tai nạn, để người dân rượt đuổi theo hơn 3km thì nên kiểm điểm lại các anh này. 

Độc giả UNG VAN VIET (Phan Thiết, Bình Thuận):

Đã tham gia giao thông thì bất cứ người dân nào cũng phải chấp hành luật giao thông. Huống chi đây là xe cảnh sát, đã gây tai nạn còn bỏ chạy, khi bị người dân bắt lại mới chịu bồi thường rồi đi dễ như vậy sao? Đề nghị Phòng CSGT nơi xảy ra vụ việc trên kiểm tra cụ thể những ai đi trên chiếc xe này và có hình thức giáo dục, xử lý kỷ luật thích đáng.

HOÀNG ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm