VWS ủng hộ 120 triệu đồng xây cầu nông thôn ở Long An

Trong đó, tỉnh Long An hỗ trợ 300 triệu đồng, VWS tài trợ 120 triệu đồng; phần còn lại UBND huyện Thủ Thừa vận động mạnh thường quân.

VWS chung tay cùng Long An xây cầu giao thông nông thôn mới.

Cụ thể, vào ngày 24-11, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) - cơ quan thường trú tại TP.HCM đã trao tặng 120 triệu đồng xây cầu giao thông nông thôn Kênh 1,3 nối hai xã Tân Thành và Mỹ Thạnh (huyện Thủ Thừa, Long An).

Trước đó, vào tháng 10-2018, VWS cũng đã tài trợ 50 triệu đồng cho UBND huyện Thủ Thừa xây dựng một cây cầu giao thông nông thôn và đã được khánh thành.

Ông Phan Văn Tới, Phó Chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa, cho biết trên địa bàn huyện có khá nhiều kênh rạch, cùng với hai con sông lớn nhất là Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây chảy qua địa bàn, việc đi lại của bà con gặp rất nhiều khó khăn.

Những cây cầu bê tông đã giúp người dân vùng sâu, vùng xa đi lại an toàn và thuận tiện hơn.

Trong thời gian qua Huyện ủy, HĐND và UBND huyện đã có nhiều nỗ lực trong việc cải tạo hệ thống giao thông nông thôn, từng bước thay thế dần những cây cầu cũ, không an toàn bằng những chiếc cầu bê tông mới nhằm nâng cao đời sống cho người dân và đặc biệt để thuận tiện việc đi lại của người dân” - ông Tới nói.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc VWS, cho biết việc VWS phối hợp với VOV tài trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn cũng là sự chia sẻ, chung tay góp sức cùng địa phương trong xây dựng nông thôn mới, giúp bà con thuận tiện hơn nữa trong việc đi lại, sinh sống.

VWS luôn đồng hành với nhiều hoạt động cộng đồng tại các địa phương của tỉnh Long An như xây nhà tình thương, tặng máy vi tính cho trường học, tặng học bổng cho học sinh nghèo... Đặc biệt, tại huyện Thủ Thừa, VWS đã thành lập “Quỹ hỗ trợ cộng đồng David Dương” và hoạt động rất hiệu quả, giúp được nhiều gia đình tạo việc làm, cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo nhờ nguồn vốn của quỹ” - bà Lan Phương chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm