VWS trao 81 học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho HS-SV ở Nhà Bè

Tham dự lễ trao học bổng có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và huyện Nhà Bè, các em HS-SV và nhà tài trợ là Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS).

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và huyện Nhà Bè cùng lãnh đạo VWS trao học bổng cho các em

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 81 suất học bổng cho các em HS-SV đại học và cao đẳng có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh khó khăn của huyện Nhà Bè. Cụ thể, trao 34 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) cho các em học sinh cấp 2 và 3; 19 suất học bổng (2,5 triệu đồng/suất) cho các em học cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và 28 suất học bổng (3 triệu đồng/suất) cho các em học đại học. Tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó TGĐ VWS trao học bổng cho các em

Được biết, trong 10 năm qua, VWS đã đồng hành cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và trao tặng hàng ngàn suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho HS-SV vượt khó học giỏi. Những HS-SV vượt khó hiếu học ngày nào đã lớn lên, trưởng thành và nay đã có những em trở thành những cán bộ của thành phố. 

Ngoài việc phát triển những dự án đang hoạt động và trong tương lai tại TP.HCM và Long An, VWS còn luôn đồng hành cùng HS-SV và những đơn vị từ thiện khác chia sẻ một phần trách nhiệm cùng cộng đồng. Nghĩa cử cao đẹp và tấm lòng nhân ái của VWS đã giúp hàng ngàn học sinh, sinh viên khó khăn được tiếp tục học tập, tốt nghiệp đại học, có việc làm, cuộc sống ổn định, giúp thay đổi hoàn cảnh sống của nhiều gia đình và trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm