VWS trao 200 phần quà cho người nghèo Hậu Nghĩa, Long An

Đây cũng chính là thông điệp hoạt động định kỳ mỗi dịp xuân về của Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) khi luôn dành nhiều ngân sách cho các hoạt động từ thiện, cộng đồng

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó TGĐ công ty VWS trao quà cho người dân Thị trấn Hậu Nghĩa, Long An

Cùng tham gia lễ trao tặng quà có ông Phạm Văn Rạnh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND tỉnh Long An và đại diện chính quyền, đoàn thể của Thị trấn Hậu Nghĩa.

Ông Phạm Văn Rạnh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND tỉnh Long An trao quà cho người dân Thị trấn Hậu Nghĩa, Long An

Bao đời nay, người Việt Nam luôn giàu lòng nhân ái, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Người giàu có, khỏe mạnh giúp ngườ nghèo khó, yếu đuối. Người bình thường cũng sẵn sàng giúp người hoạn nạn, sa cơ… Nói một cách thực tế hơn, đó là “Một nắm khi đói bằng một gói khi nó” – đó là nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam, luôn yêu thương, đùm bọc những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống…”, bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc công ty VWS đã chia sẻ tại buổi trao tặng 200 suất quà (trị giá 200 triệu đồng) cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vừa diễn ra ở UBND Thị trấn Hậu Nghĩa (Long An) trước thềm chào đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đại diện UBND Thị trấn Hậu Nghĩa trao thư cám ơn cho đại diện VWS (trái)

Được biết, trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 này, VWS sẽ dành khoảng 1 tỷ đồng để chăm sóc người nghèo, gia đình chính sách, đồng bào bị ảnh hưởng của bão lũ và các chiến sĩ Trường Sa, như: 

  • Hội nạn nhân chất độc màu da cam;
  • “Tết làm điều hay” Xuân Kỷ Hợi năm 2019; 
  • Chăm lo người nghèo tại xã Quới Sơn, tỉnh Bến Tre; 
  • Trao tặng quà Tết cho người nghèo; 
  • Trao quà xuân cho con em cán bộ chiến sĩ Trường Sa và bà con vùng thiên tai bão số 6, số 7 Khánh Hòa;
  • Trao tặng quà Tết cho gia đình hội viên Cựu Chiến Binh diện chính sách Tết Kỷ Hợi;
  • Chương trình “Xuân yêu thương – Tết nhân ái”, “Xuân nhân ái – Tết yêu thương” và “Xuân là hy vọng”… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm