VWS tặng quà Tết và hỗ trợ khám bệnh cho 400 hộ khó khăn ở Bình Chánh

Sáng ngày 16-1, Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Công đoàn viên chức TP.HCM cụm thi đua số 2, Tổ Đại biểu HĐND TP.HCM đơn vị huyện Bình Chánh,  Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh tổ chức tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho 400 gia đình chính sách, nghò, khó khăn trên địa bàn huyện Bình Chánh (TP.HCM). Trong đó, phụ trách thăm khám, phát thuốc do đội ngũ y bác sĩ thiện nguyện của Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) thực hiện.

Tại đây, người dân đã được các y bác sĩ, thăm khám, tư vấn sức khỏe miễn phí, nhận quà Tết là những nhu phẩm thiết yếu do VWS trao tặng. Tổng kinh phí tài trợ chương trình khoảng 200 triệu đồng.

Các y bác sĩ đang kiểm tra và sàng lọc bệnh cho người dân

Bác sĩ thăm khám cho người dân

Đại diện VWS và HĐND TP.HCM trao quà cho bà con nghèo

Bà Trương Thị Ngọc Hằng (GĐ Đối ngoại VWS) trao quà cho các hộ dân

Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến VWS trong thời gian qua luôn đồng hành tài trợ kinh phí, tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho gia đình nghèo của huyện Bình Chánh.

Năm 2021, tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng nặng nề đến đời sống, ki8nh tế, xã hội của TPHCM. Tại huyện Bình Chánh, có rất nhiều người bị mắc COVID-19. Mặc dù dịch bệnh hiện đã được kiểm soát nhưng các di chứng vẫn còn, do đó, sự đồng hành của các doanh nghiệp, các y bác sĩ dành cho người dân huyện Bình Chánh là vô cùng đáng quý. Chúng tôi rất mong VWS luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương hỗ trợ chăm lo sức khỏe hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện”, bà Kim Dung bày tỏ.

Trong suốt những năm qua, ngoài vai trò chủ động trong công việc xử lý chất thải, góp phần bảo vệ môi trường cho TP.HCM, VWS luôn luôn đồng hành cùng thành phố trong công tác từ thiện xã hội, các hoạt động vì cộng đồng với mục tiêu cùng với thành phố xây dựng cuộc sống ngày tốt đẹp hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm