VWS chăm lo quà tết cho 154 gia đình chính sách vùng căn cứ cách mạng Bến Tre

Ngày 21-1, nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Thành Đoàn TP.HCM, Câu lạc bộ Truyền thông Thành Đoàn TP.HCM cùng Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 4 phối hợp với Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách ở xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre từng là căn cứ của Khu Đoàn Sài Gòn - Gia Định, căn cứ của Liên quận 2-4 trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, nguyên Bí thư Thành Đoàn TP.HCM Nguyễn Văn Đua thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách ở xã Quới Sơn, Châu Thành, Bến Tre.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Đua - nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, nguyên Bí thư Thành Đoàn TP.HCM; bà Thái Thị Bích Liên - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 4; bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó TGĐ VWS.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao quà Tết cho 154 gia đình chính sách. Đây là những gia đình đã có công lao nuôi giấu, đùm bọc, che chở cho cán bộ hoạt động cách mạng trong thời kỳ chống Mỹ. Theo đó, mỗi gia đình được tặng một phần quà gồm một triệu tiền mặt và hiện vật trị giá 700.000 đồng. Trong đó, VWS tài trợ 154 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Đua đã gửi lời chúc Tết đến người dân, gia đình chính sách xã Quới Sơn. “Những món quà nhỏ tượng trưng nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của đội ngũ làm công tác đoàn năm xưa và lớp đoàn viên hôm nay gửi đến các cô, các chú với lời biết ơn sâu sắc. Cầu chúc các cô, các chú đón Tết an vui, năm mới mạnh khỏe, bình an, vượt qua đại dịch COVID-19”, ông Đua bày tỏ.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó TGĐ VWS tặng quà Tết cho các gia đình chính sách xã Quới Sơn, Châu Thành, Bến Tre.

Gửi lời chúc Tết các gia đình, bà Huỳnh Thị Lan Phương cho biết, mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn khi phải hoạt động theo phương án thực hiện "3 tại chỗ". Thế nhưng, với trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn hướng về cộng đồng và quê hương, VWS luôn luôn và sẵn sàng dành kinh phí tài trợ cho các hoạt động xã hội, chăm lo người nghèo, gia đình chính sách…

"Việc đóng góp tài trợ quà Tết tặng cho bà con, gia đình chính sách tại xã Quới Sơn chứa đựng tình cảm của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, với mong muốn sẻ chia khó khăn với bà con. Hàng năm, chúng tôi luôn về đây thăm hỏi, động viên bà con nhân dịp Xuân về", bà Lan Phương chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm