Vụ xe lật làm 10 người chết: Trạm trưởng kiểm lâm ngồi trên xe?

Sáng 9-12, sở này đã giao toàn bộ 41 cán bộ, nhân viên của ba hạt kiểm lâm thuộc khu bảo tồn làm bản tường trình nhưng chỉ có 15 người nộp.

Sau vụ tai nạn trên, ông Đào Công Thắng, Trạm trưởng Trung tâm Trạm Kiểm lâm Pù Huống, “mất tích”. Tại hiện trường, người dân nhặt được một quân hàm kiểm lâm. Tối 9-12, ông Trịnh Thanh Long, Phó Giám đốc Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống (được giao nhiệm vụ về quê tìm ông Thắng), cho biết: “Ông Thắng đã lên cơ quan trình diện. Có dư luận cho rằng ông Thắng ngồi trên xe chở gỗ lậu nhưng ông Thắng không thừa nhận và phải chờ cơ quan điều tra kết luận”. Khi PV hỏi ông Thắng có bị thương hay không thì ông Long không tiết lộ.

Hôm nay (10-12), Sở NN&PTNT tiếp tục làm việc với ông Dương Ngọc Hùng, Giám đốc Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống. Chiều 9-12, Công an tỉnh Nghệ An đã đến bệnh viện đưa Vương Đình Hạnh (tài xế xe chở gỗ bị lật) đến tạm giữ tại địa điểm khác để phục vụ điều tra. Anh Vi Văn Thích và Nguyễn Văn Thìn (hai nạn nhân sống sót) đã qua cơn nguy kịch.

ĐẮC LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm