Vụ Phó Chánh án đi cà phê võng: Bà Thu từng làm duyên... ở KS

Tuy nhiên, vị phó chánh án bị tố cáo vẫn chưa nói rõ lý do vì sao lại vào quán cà phê “lùm” và nằm võng ôm nữ nhân viên. Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Sóc Trăng cũng đã mời ông Thắng thu xếp thời gian làm việc để giải trình làm rõ người trong ảnh có đúng là ông Thắng và phụ nữ nằm cạnh có phải là vợ ông Giàu hay không. Trong khi đó, giải trình với lãnh đạo cơ quan, bà Thu cũng chỉ nói có đi uống cà phê với ông Thắng nhưng không nói rõ bị chồng phát hiện nằm ôm sếp tại quán cà phê sân vườn.

Theo ông Giàu, trước khi vợ dọn đồ ra nhà trọ, ông phát hiện trong điện thoại của vợ có ảnh vợ ông được chụp trong phòng của một khách sạn. Trong ảnh, vợ ông đứng làm duyên để người đối diện chụp, cạnh bên là chiếc áo sơ mi nam treo trên ghế nên ông Giàu nghi đó là chiếc áo của ông Thắng. Đến tối 2-11, thấy ông Thắng với vợ mình vào một chòi thiếu ánh sáng, nằm chung trên một cái võng trong quán cà phê sân vườn, ông Giàu đã chụp ảnh hai người đang nằm ôm nhau để làm bằng chứng.

Tối 11-11, ông Dương Công Lập, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng, cho biết nội dung đơn tố cáo Thẩm phán Thắng rất nhạy cảm nên phải xác minh thật kỹ, đúng quy trình. Tuần sau lãnh đạo TAND tỉnh Sóc Trăng sẽ làm việc với Thành ủy Sóc Trăng để có hướng xử lý thích hợp, không bao che cán bộ sai phạm. Ông Mai Văn Lâm, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng thuộc Thành ủy Sóc Trăng, cũng cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của anh Giàu kèm ảnh ông Huỳnh Hồng Thắng quan hệ bất chính. Cá nhân tôi rất tin tưởng với chứng cứ này, đây là cơ sở để xử lý cán bộ, đảng viên sai phạm”.

Liên lạc với ông Thắng qua điện thoại, chúng tôi chỉ nhận được câu trả lời “Có gì anh cứ hỏi cơ quan”, còn bà Thu thì trả lời điện thoại rằng “Em không biết gì cả, nhà báo hỏi lãnh đạo đi”. Trong khi đó, lãnh đạo TAND TP Sóc Trăng thì không ai nghe máy.

HÀM YÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm