Vụ giết người ở Tân Phú (TP.HCM): Bắt khẩn cấp bốn kẻ gây án

Huỳnh Ngọc Băng Đình (ngụ tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Văn Hòa (ngụ tỉnh Bình Thuận) và Trương Thiệu Vinh (quận Tân Phú, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, tối 29-7, Đình và Hòa ngồi nhậu chung với sáu thanh niên tại quán HT (trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú).

Trong lúc nhậu, Đình, Hòa xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Hữu Quang Trung, Thạch Thanh Tùng (cùng tạm trú quận Tân Phú, TP.HCM) và Thạch Bé Tý (ngụ tỉnh Vĩnh Long) nhưng được mọi người can ngăn nên cả nhóm tiếp tục nâng ly.

Tuy nhiên, Đình và Hòa âm thầm đi ra ngoài, về nhà chở Nguyễn Minh Trung, Trương Thiệu Vinh trở lại quán chỉ mặt ba người đã mâu thuẫn cho đồng bọn biết mặt để thanh toán. Sau đó cuộc nhậu tiếp tục một cách vui vẻ.

Đến hơn 21 giờ cùng ngày, khi ba người bị điểm mặt về đến giao lộ Lũy Bán Bích-Ỷ Lan thì bị Trung và Vinh dùng dao, gạch đá tấn công tới tấp khiến cả ba đều bị thương tích nặng. Nguyễn Hữu Quang Trung đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Trung và Vinh lên xe tẩu thoát. Qua truy xét, lực lượng công an đã lần lượt bắt cả bốn kẻ gây án vào chiều 30-7.

HC (Theo NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm