Vớt được xác ba học sinh đuối nước thương tâm

Ông Huỳnh Văn Thống, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thành, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) xác nhận cả ba học sinh của trường sau khi đi tập đá bóng trở về thì rủ nhau bơi thuyền tre trên một ao nước ao ở phía sau trường rồi trượt chân đuối nước. Đến khoảng 15 giờ thì thi thể của cả ba học sinh đều được tìm thấy và trục vớt đưa về nhà mai táng.

Hiện trường nơi các em chết đuối 

Danh tính ba học sinh lần lượt là: Đặng Trần Hoàng Mẫn, Trần Hữu Kha, Trần Hoàng Lâm (cùng là học sinh lớp 4C). Theo đó, cả ba học sinh đều không có trong danh sách được nhà trường cho phép đi tập đá bóng vào chiều cùng ngày nhưng ba em đều xin phép gia đình rồi đi đá bóng. Khoảng 1 giờ 30, người dân phát hiện một học sinh hốt hoảng chạy về kêu cứu nên đã nhanh chóng đến ao để cứu giúp. Tuy nhiên, các em đều mất tích.

Sau một hồi lặn tìm, thi thể của học sinh đầu tiên đã được cứu vớt và đưa về nhà. Đến 15 giờ thì lực lượng kiếm tìm đã trục vớt được thi thể hai học sinh còn lại. Chỗ ba em tử vong là hố nước sâu được sử dụng làm công trình nhưng lâu nay chưa được san ủi để trả lại mặt bằng, gây tai nạn thương tâm nói trên.

Nhiều người dân đến chia buồn cùng gia đình 

Sau khi nghe thông tin, ông Thống đã đến hiện trường và sau đó tổ chức các giáo viên trong trường đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình. “Các em đều học rất khá, đây là một vụ tai nạn thương tâm không ai mong muốn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ ban đầu cho gia đình các em, tuy nhiên lúc này không khí tang thương nên chúng tôi đến để thăm hỏi và chia buồn trước” - ông Thống nói. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm