Vòng tay yêu thương hỗ trợ công nhân bị bệnh hiểm nghèo

Sáng 10-1, Cung Văn hóa Lao động TP.HCM tổ chức chương trình “Vòng tay yêu thương” trao tặng quà tết cho công nhân bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Những công nhân có hoàn cảnh khó khăn được nhận một phần quà trị giá 500.000 đồng. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Chương trình đã tặng 100 phần quà dành cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, “Vòng tay yêu thương” còn dành tặng 20 phần quà cho những công nhân bị bệnh hiểm nghèo, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Vui mừng khi nhận được sự quan tâm của mọi người, chị Đặng Thị Thùy Trang bày tỏ: "Vợ chồng đều là công nhân, lại có hai con nhỏ. Thời điểm này, công việc của chồng cũng không ổn định. Thưởng tết không được bao nhiêu nên khi nhận được phần quà này tôi thấy vui lắm. Tết này hai đứa nhỏ đã có quần áo mới".

120 phần quà đã được trao cho công nhân bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Triều, Giám đốc Cung Văn hóa Lao động TP.HCM, cho biết: “Vòng tay yêu thương” là một trong những chương trình thiện nguyện thường niên của Cung Văn hóa Lao động hướng đến công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã được khởi động từ năm 2009 và diễn ra liên tục cho đến nay.

“Hằng năm chúng tôi dành toàn bộ số tiền bán vé qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật, tiền tài trợ và hiện vật của các mạnh thường quân để trao quà cho công nhân bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn".

“Đây cũng là hành động chia sẻ kịp thời, cụ thể của toàn thể cán bộ, công nhân viên Cung Văn hóa Lao động TP với những công nhân kém may mắn. Chúng tôi mong chương trình sẽ tạo được hiệu ứng xã hội và có sức lan tỏa hơn nữa để lay động những tấm lòng luôn hướng đến những cảnh đời không may, bất hạnh” - ông Triều nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm