Vợ chồng cứu bé Kim Ngân được thưởng 5 triệu đồng

Ban chỉ đạo đã biểu dương tính cộng đồng, tương thân tương ái của vợ chồng anh Nguyễn Duy Hưng và chị Trần Thị Quế Nhàn đã kịp thời phát hiện và đưa bé Ngân đến bệnh viện cứu chữa và thưởng 5 triệu đồng để hỗ trợ anh chị đã đi lại, chăm sóc bé Ngân trong thời gian qua.

Trước mong muốn nhận bé Ngân làm con nuôi của cặp vợ chồng này, ngành chức năng của tỉnh Bình Dương nêu rõ: Vấn đề này tùy thuộc vào quyết định của cơ quan tòa án về việc nuôi dưỡng bé. 

Hiện tại sức khỏe bé Ngân đang trong quá trình hồi phục tốt. Ông bà ngoại, cha ruột bé Ngân cùng cán bộ phường túc trực chăm sóc tại bệnh viện. Chưa kể quà sữa, số tiền trực tiếp ủng hộ bé Ngân lên đến gần 130 triệu đồng và được thị xã quản lý.

Bà Nguyễn Thanh Trúc, Trưởng phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Dương, cho biết: “Hiện nay chúng tôi đã thành lập một tài khoản tại quỹ bảo trợ trẻ em của thị xã để tiếp nhận tiền ủng hộ bé Ngân. Chúng tôi cũng phát động phong trào kêu gọi người dân quan tâm chăm sóc con em của công nhân trong các khu nhà trọ”.

N.ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm