VietJet tạm dừng khai thác một số chuyến bay

Theo dự báo trong thời gian tới, thời tiết tại Hải Phòng vẫn chưa thuận lợi cho việc cất hạ cánh, vì vậy để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay VietJet thông báo tạm dừng chuyến bay sáng và tối từ TP.HCM tới Hải Phòng và ngược lại trong 3 ngày 8, 9 & 10/3/2014. Để đảm bảo điều kiện đi lại của hành khách, VietJet vẫn duy trì 1 chuyến khứ hồi/ ngày, khởi hành từ TP.HCM đi Hải Phòng lúc 11 giờ 30, chuyến ngược lại khởi hành lúc 14 giờ. Đồng thời, VietJet cũng tăng cường 2 - 4 chuyến bay giữa Tp.HCM - Hà Nội để khách hàng có thể lựa chọn thay cho lịch trình giữa Tp.HCM – Hải Phòng.

Các hành khách trên chuyến bay tạm dừng do thời tiết xấu sẽ được Hãng chuyển miễn phí sang các chuyến bay tăng cường trên chặng TP.HCM tới Hà Nội và ngược lại.

Đối với hành khách không tiếp tục thực hiện chuyến bay thay thế, Hãng linh hoạt giải quyết chính sách hỗ trợ hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu. VietJet cũng đã thông tin qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS, trang Web của Hãng và tổng đài 19001886 để hỗ trợ hành khách tốt nhất.

Được biết, chuyến bay bị ảnh hưởng do yếu tố thời tiết là đặc thù của vận tải hàng không. Đây là  tình trạng chung của tất cả các Hãng hàng không trong và ngoài nước khi khí hậu thay đổi. Trong các tình huống này các Hãng hàng không phải tạm dừng khai thác để đảm bảo mức độ an toàn nhất cho hành khách.

. Ngoài ra, Mừng ngày quốc tế phụ nữ, VietJet đã dành tặng hơn 10.000 cánh thiệp chúc mừng và quà tặng mỹ phẩm The Body Shop cho hành khách nữ trên tất cả chuyến bay ngày 8/3. Đặc biệt, thông qua chương trình trên Facebook của hãng www.facebook.com/vietjetairvietnam, VietJet đã chọn ngẫu nhiên 8 hành khách may mắn nhận máy bay du lịch miễn phí, những hành khách nữ bất ngờ được tặng quà: 100 đóa hoa hồng, bộ đầm dạ hội và Nhẫn kim cương PNJ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm