Vedan Việt Nam trao 1.000 phần quà Tết cho người dân Đồng Nai

Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, không khí mùa xuân bắt đầu rộn ràng khắp mọi miền đất nước. Tuy vậy, tết không chỉ có niềm vui mà còn là nỗi lo của nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện công ty Vedan Việt Nam (áo trắng, đứng giữa) cùng đại diện ban ngành tỉnh Đồng Nai trao quà Tết cho bà con tại địa phương

Trong ba ngày 1, 2 và 4-2-2021, Vedan Việt Nam đã tổ chức trao tặng 1.000 phần quà tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Bàu Cạn, Bình Sơn, Cẩm Đường… thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và phường Mỹ Xuân (thuộc thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT). Mỗi phần quà gần 600.000 đồng, gồm gạo, nước mắm, đường, dầu ăn, tương ớt, tương cà, bột ngọt, hạt nêm Vedan…

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, hoạt động trao quà Tết được các cơ quan địa phương tổ chức khoa học, chu đáo và tránh tụ tập đông người, bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn khi đến nhận quà. Các hộ ở xa sẽ được cán bộ và thanh niên của xã chuyển quà đến tận nhà.

Người dân đeo khẩu trang, sát khuẩn, ngồi giãn cách khi đến nhận quà

Bà Huỳnh Thị Chín (ấp 1B, xã Phước Thái) nhận quà Tết, xúc động chia sẻ: “Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, năm nay tưởng chừng như không có Tết, nhà nào cũng túng thiếu, lo lắng… Hôm nay được nhận số quà này, tui vui lắm, yên tâm rồi. Cám ơn công ty Vedan”.

Trực tiếp trao quà cho người dân, bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam) cho biết: “Sự mong chờ, niềm vui, niềm hạnh phúc của bà con khi nhận quà chính là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện chương trình này. Những phần quà tuy có giá trị không cao, nhưng đó là sự “Yêu thương & Quan tâm” (Love & Care) của CBCNV công ty, là lời chúc Tết thiết thực nhất gửi đến những gia đình còn khó khăn. Mong rằng có Vedan, bếp nhà ai cũng đỏ lửa tình thân”.

Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam) thăm hỏi, người dân đến nhận quà

Trao tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động thường niên được Vedan Việt Nam duy trì liên tục trong nhiều năm qua. Đây là một trong những chương trình vì cộng đồng, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Thông qua chương trình này, triết lý “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội” của Vedan Việt Nam lại trở nên thiết thực hơn. 

Vedan Vit Nam sắp kỷ niệm 30 năm thành lp và phát trin.

Được biết, trong thời gian tới, với tổng kinh phí khoảng 4 tỷ đồng/năm, Vdan Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình từ thiện-cộng đồng, như: khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí; tài trợ học bổng; xây nhà tình thương; tặng quà cho các gia đình khó khăn…

Không có thành công nào hình thành từ những bước chân đơn độc, mong rằng với sự hỗ trợ của các cơ quan đoàn thể địa phương, sự đồng hành của các nhà hảo tâm… Vedan Việt Nam có thể góp sức để phát triển vùng đất Đồng Nai ngày một giàu đẹp hơn cho người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm