Tưởng ngớ ngẩn nhưng họ luôn làm cùng nhau và hạnh phúc

Tắm chung. Khi quan hệ thân thiết, họ thậm chí tranh thủ từng phút để ở gần nhau. Kể cả chuyện tắm chung. Tắm chung, cọ lưng cho nhau, gội đầu "giần công"… sẽ là những kỷ niệm khó quên và thắt chặt sự quyến luyến cho đôi lứa.

Xem cùng một chương trì tivi dù ở "hai đầu nỗi nhớ". Đôi khi là ngẫu nhiên nhưng cũng có khi người này sẽ gọi người kia để cả hai cùng xem một chương trình yêu thích. Khi hòa chung vào một niềm vui nào đó, trong cùng thời điểm, các cặp đôi yêu xa dường như cảm thấy đang được ở gần nhau hơn.

Ảnh minh họa.

Luôn chạm đâu đó trên cơ thể đối phương khi ngủ. Khi yêu nhau, cả hai muốn rúc vào lòng nhau và muốn cả đêm như thế. Tuy nhiên, thành thật mà nói, điều đó là không thể bởi cơ thể bạn luôn cần… tuần hoàn máu. Và các cặp đôi hạnh phúc, từ vô thức, sẽ ngoéo một ngón tay vào nhau chẳng hạn!

Luôn chọc cười lẫn nhau. Đây là điều quan trọng. Khi bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ với ai đó, bạn sẽ muốn luôn được ở cạnh người ấy. Hãy làm cho nhau mỉm cười, mọi lo toan, rắc rối sẽ dừng ngoài cửa.

 Ảnh minh họa.

Thay quần áo trước mặt nhau. Dù có ở chung hay không nhưng sẽ có lúc bạn phải thay đồ trước mặt đối phương. Đừng xem đây là điều xấu hổ hay tồi tệ. Các đôi hạnh phúc thậm chí còn giúp nhau làm chuyện này. Như là chọn một cái quần bé, kéo giúp dây kéo ở phía sau…

Luôn nói chuyện

có chủ đề trong các buổi hẹn

. Để đến một cuộc hẹn, bạn chuẩn bị chu đáo mọi thứ từ quần áo, giày dép, chọn nhà hàng, chọn món ăn… Nhưng khi ngồi vào bàn cùng nhau, câu chuyện tiếp theo sẽ là gì? Điều này chiếm hết 50% chất lượng của một cuộc hẹn. Có cặp nói lan man từ chuyện này qua chuyện khác và kết thúc bằng… gây lộn. Hãy nói chuyện theo chủ đề, phần đông những cặp hạnh phúc sẽ nói về các chương trình truyền hình, điện ảnh, tám về bạn bè, gia đình và lên kế hoạch cho chuyến du lịch.

Tưởng ngớ ngẩn nhưng họ luôn làm cùng nhau và hạnh phúc ảnh 3
 Cuộc trò chuyện trên gối. Ảnh minh họa

Cuộc trò chuyện trên gối. Dù có mệt mỏi sau một ngày làm việc, những đôi hạnh phúc vẫn không quên hỏi thăm nhau trước khi đi vào giấc ngủ, về những cuộc gặp gỡ, về chuyện con cái, hay công việc đã diễn ra trong ngày. Cuộc trò chuyện trên gối sẽ giúp cả hai cảm thấy đồng hành, cả khi đi vào giấc ngủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm