Tự thiêu vì mắc bệnh hiểm nghèo

Theo ghi nhận của phóng viên, công an TP.Vũng Tàu cho biết người tử vong tên là N.M.V (43 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu). Anh V. đã tự thiêu do trầm cảm vì mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Trước đó, khoảng 19 giờ 45 tối 19-5, một nhóm thanh niên khi đi chơi gần lối vào Khu du lịch Thanh Bình phát hiện một người đàn ông nằm trong đám cỏ bên đường với cơ thể đang bùng cháy. Ngay lập tức họ điện thoại cho lực lượng chức năng và tìm cách giập lửa, đưa người đàn ông đi cấp cứu tại bệnh viện Lê Lợi trong tình trạng bỏng toàn thân. Anh V. sau đó được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong.

Những người quen biết anh V. cho biết anh là người sống vui vẻ, tốt tính được gia đình, bạn bè yêu mến, điều kiện kinh tế khá. Thế nhưng, vài tháng gần đây anh có biểu hiện buồn rầu, suy sụp, trầm cảm. Lý do là anh V. phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối. Anh đã quyết định giấu tình trạng bệnh của mình, không cho gia đình, vợ con biết. Tối hôm xảy ra sự việc, sau khi ăn cơm cùng gia đình anh V. chạy xe máy ra Khu du lịch Thanh Bình, bỏ xe lại bên kia đường rồi dùng xăng tự thiêu. Tại phòng cấp cứu, anh nói lại với người thân lý do mình tìm tới cái chết là không muốn làm gánh nặng để vợ con, gia đình phải khổ, lo lắng cho mình.

Công an TP.Vũng Tàu đã cho gia đình làm thủ tục để nhận thi thể anh V. về an táng.

                                                                            T. KHÁNH 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm