Trương Ngọc Ánh giúp nữ sinh bị tạt acid phẫu thuật gương mặt

Cuối tháng 3 vừa qua, câu chuyện nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (sinh viên Trường CĐ Kinh tế miền Nam) đang trên đường đi học về bị tạt acid khiến dư luận không khỏi xót xa. Hung thủ đã bị bắt và sẽ bị pháp luât trừng trị thích đáng nhưng nỗi đau của cô thì sẽ chẳng thể nào nguôi.

Trương Ngọc Ánh đến thăm nữ sinh bị tạt acid.

Mới đây vào chiều 13-4, Trương Ngọc Ánh cùng người bạn của mình là doanh nhân Võ Thị Ngọc Duyên đã đến gặp và trao quà cho Thu Hương nhằm động viên khích lệ tinh thần cô nữ sinh kém may mắn.

Xuất hiện với trang phục giản dị, bước chân khập khiễng vì vết thương ở chân nhưng nữ diễn viên vẫn rất thân thiện, nhiệt tình. Nữ diễn viên Truy sát chia sẻ: “Đó là một cô bé rất nghị lực, lạc quan và tình cảm. Suốt buổi chiều ở cùng cô bé, tôi kể cho cô bé nghe những câu chuyện xảy ra xung quanh mình, cả câu chuyện của chính mình, những khó khăn đã xảy ra, những lúc tưởng chừng như rơi vào vực thẳm không đứng lên được. Em còn gia đình, người thân, còn có cơ hội làm lại cuộc đời, chữ hiếu đã trả tròn đâu mà buông xuôi được.  Em cố gắng không chỉ cho mình mà còn cho cả những người yêu thương mình nữa. Tôi bảo cả tuần nay chân chị đi chấm phẩy mà chị vẫn qua chơi với em nè, em cười”.

Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại mắt trái của em bị bỏng nặng do tác động acid nhưng mắt phải đã đỡ hơn. Là phụ nữ với nhau, cô hiểu được nỗi đau khi nhan sắc bị hủy hoại. "Hương còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão, còn phải lập gia đình nên tôi chỉ hy vọng chút đóng góp sẽ giúp ngoại hình của em đẹp hơn, giúp em tự tin thực hiện ước mơ của mình” - Trương Ngọc Ánh nói.

Hiện tại, bác sĩ cho biết phải đợi sức khỏe của em ổn định mới tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ được. Ca phẫu thuật sẽ do những bác sĩ tay nghề của Thái Lan thực hiện.

Nhiều bạn bè không khỏi vui mừng khi biết thông tin này. “Thu Hương rất xinh và dễ thương. Em hy vọng bạn ấy sớm khỏe lại, mong ca phẫu thuật sẽ giúp bạn tự tin hơn. Mong là sẽ có nhiều may mắn đến với bạn, chúng em đều thương bạn” - bạn học của Thu Hương chia sẻ.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong chuyến thăm Thu Hương vừa qua:

Trương Ngọc Ánh cùng người bạn của mình là doanh nhân Võ Thị Ngọc Duyên đã đến gặp và trao quà cho nữ sinh Thu Hương.

Chia sẻ cùng cô bé câu chuyện của chính mình.

Món quà là gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng do những bác sĩ có kinh nghiệm ở Thái Lan thực hiện và 30 triệu đồng hỗ trợ tiền viện phí.

Món quà mong Thu Hương nhanh chóng vượt qua nỗi đau.

Với Ngọc Ánh, Thu Hương là cô bé nghị lực và rất tình cảm.

Xuất hiện với trang phục giản dị, bước chân khập khiễng vì vết thương nhưng nữ diễn viên vẫn rất thân thiện, nhiệt tình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm