Trời giá lạnh, người Sài Gòn đổ xô mua đồ ấm

Tan giờ lạnh, chị Nguyễn Ái, làm việc tại Công ty May 32, quận Gò Vấp vội vã ghé chợ Phạm Văn Bạch, quận Gò Vấp mua cho đứa con trai hai tuổi mấy bộ độ dài với một số đôi tất để giữ ấm cơ thể.

“Lâu nay sống ở Sài Gòn có thấy lạnh đâu, nên chẳng bao giờ mua đồ dài cho con mặc. Mấy hôm nay, trời trở lạnh đột xuất nên phải tranh thủ về sớm mua thêm đồ ấm cho con. Vào cửa hàng nào cũng đông người, chờ mãi mới mua được” - chị Ái nói.

Tại chợ Phạm Văn Bạch, quận Gò Vấp, các cửa hàng bán quần áo ấm trẻ con người ra vào tấp nập, nhứt là chiều tối. Mặt hàng hút khách nhất là áo len, quần tất, mũ len, khăn choàng, áo gió các loại. Vừa lấy đồ cho khách, chị Hoài Thu, tiểu thương chuyên bán đồ trẻ con, cho biết trời lạnh nên đồ ấm bán chạy như tôm tươi. “Áo len là mặt hàng được nhiều người chọn lựa. Giá dao động từ 80.000-110.000 chiếc. Sáng nay, tôi lên chợ đầu mối lấy thêm áo len về bán nhưng cháy hàng, chỉ nhập được bốn chiếc” - chị Thu nói.

Không chỉ đồ trẻ con, đồ lạnh người lớn cũng bán nhộn nhịp không kém. 3 giờ chiều, các sạp quần áo tại chợ Phạm Văn Hai tấp nập người vào ra. Tại sạp quần áo của chị Nguyễn Thị Hiền, tiểu thương tại chợ Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, trong 30 phút chị đã bán được ba chiếc áo lạnh cho khách. “Mấy ngày nay bán được gấp đôi so với ngày bình thường. Nếu ngày thường bán được 10 chiếc thì nay bán được 20 chiếc. Cửa hàng có nhiều mẫu cho khách lựa chọn, áo khoác giá 150.000-300.000 đồng, còn áo phao, áo dạ, lông thì 400.000 đồng đến triệu” - chị Hiền cười bảo.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Áo khoác dày là mặt hàng được nhiều người chọn lựa trong những ngày sài Gòn trở lạnh. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Nhiều mẫu áo cho người dân chọn lựa. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Những sạp đồ lạnh tại chợ Phạm Văn Hai thu hút khách đến mua sắm. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Áo len thời trang là sản phẩm được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, một cửa hàng tiến hành giảm giá các mặt hàng áo khoác, áo phao đã thu hút nhiều người dân vào xem và mua hàng. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Những chiếc áo khoác, áo len của trẻ em được bày bán đầy các con đường. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Một đôi vợ chồng trẻ đang thử áo len cho con. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Những chiếc khăn len cũng được nhiều bậc cha mẹ chọn lựa  cho con trong những ngày Sài Gòn trở lạnh. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm