Trẻ sơ sinh 5 ngày tuổi nghi bị bỏ rơi ở tạp hóa

Ngày 2-3, lãnh đạo phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận, đã ra thông báo về việc tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại tiệm tạp hóa trên đường Cao Đạt (phường Tân Lập).

Theo vị này, chiều tối 1-3, người dân trình báo đến cơ quan công an phường Tân Lập về việc một người phụ nữ mang một bé gái sơ sinh gửi cho chủ tiệm tạp hóa rồi bỏ đi không quay lại.

Hiện đứa bé đang được điều trị tại bệnh viện.

“Người mẹ ẵm cháu bé vào tiệm tạp hóa rồi nhờ chủ tiệm giữ giùm để đi mua sữa. Tuy nhiên, người mẹ cháu bé bỏ đi đến tối không thấy về nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng.

Cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn và hiện đơn vị đưa cháu vào Bệnh viện vùng Tây Nguyên để điều trị. Phường ra thông báo, nếu không ai đến nhận, sẽ giải quyết theo quy định”, vị lãnh đạo phường Tân Lập nói.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, bé gái được đưa vào viện trong tình trạng sức khỏe yếu. Cháu bé sinh được khoảng năm ngày, sức khỏe rất yếu, có biểu hiện vàng da nhẹ, xét nghiệm thì bạch hầu tăng và được chuẩn đóán bị nhiễm trùng sơ sinh nên y bác sỹ đang tích cực điều trị, chăm sóc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm