Trao trả tài sản do khách nước ngoài đánh rơi tại Huế

Chiều 16-6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đơn vị vừa tiến hành tổ chức trao trả nhiều tài sản có giá trị cho một du khách Nhật Bản bị đánh rơi.

Công an trao lại tài sản cho du khách Nhật Bản.

Trước đó, khi đi trên xe taxi do anh Trần điều khiển, ông Hidenori Ushio có đánh rơi một chiếc ví da bên trong có nhiều tài sản giá trị.

Nhận được tin báo về việc mất tài sản, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh nhanh chóng bắt tay xác minh vụ việc. Cơ quan công an yêu cầu anh Trần đưa xe taxi đến để kiểm tra thì phát hiện bên trong, dưới gần ghế phụ xe taxi có một ví da màu đen, bên trong có khoảng 1 triệu đồng tiền mặt, 435 USD, 6.000 yen Nhật và bảy thẻ tín dụng mang tên ông Hidenori Ushio và một số giấy tờ quan trọng khác.

Anh Trần đã giao nộp toàn bộ số tài sản và các giấy tờ cho cơ quan công an để trả lại cho du khách. Lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tổ chức trao trả tài sản cho ông Hidenori Ushio.

Nhận lại tài sản, ông Hidenori Ushio rất cảm động và khen ngợi tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế.   

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm