Trao tiền hỗ trợ cựu binh Gạc Ma đang mang trọng bệnh

Chiều 13-1, Văn phòng đại diện báo Pháp Luật TP.HCM tại Đà Nẵng đã đến BV Ung Bướu Đà Nẵng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để trao số tiền 5 triệu đồng của bạn đọc báo quyên góp, hỗ trợ gia đình anh Dương Văn Dũng, người cựu binh Gạc Ma năm xưa. Với mong muốn anh và gia đình tiếp tục trung kiên vượt qua bệnh tật.

Số tiền bạn đọc ủng hộ đã được chuyển tới tay anh Dũng. Ảnh: NGUYỄN TRI

Hiện sức khỏe của anh Dũng không tiến triển nhiều mà đang vào giai đoạn xạ trị mới. Ngoài ra, anh Dũng đang sử dụng các loại thuốc điều trị mới để cầm cự, người có biểu hiện phù nề.

Xúc động với những tình cảm của bạn đọc báo Pháp Luật TP.HCM dành cho mình, anh Dương Văn Dũng tâm sư: “Tôi và gia đình rất cảm ơn tình cảm của mọi người. Đây như là một nguồn động viên giúp tôi có thể chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo”.

Như đã đưa tin, anh Dũng đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác: Ung thư da đầu giai đoạn cuối di căn vào não bộ. Thân thể cường tráng từng là một phần làm nên “vòng tròn bất tử”, hiên ngang trong trận hải chiến năm 1988 giờ đây chỉ còn vỏn vẹn chưa tới 40 kg. 

Tháng 7-2015, những cơn đau đầu tiên báo hiệu căn bệnh quái ác đang hủy hoại cơ thể anh. Bỏ một ngày công thợ hồ dang dở, anh Dũng đến bệnh viện và đón nhận hung tin mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Vợ anh đã khóc hết nước mắt vì thương cho số phận của người chồng cựu binh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.