Trao số tiền hơn 100 triệu đồng cho gia đình anh Khải

Trưa nay, 31-8, tại thôn Hà Lợi Trung (xã Trung Giang, huyện Gio Linh, Quảng Trị), đại diện báo Pháp Luật TP.HCM tại miền Trung đã gửi đến gia đình anh Trần Long Khải, người đã tham gia cứu nạn nhóm du khách đi lạc ở rừng bán đảo Sơn Trà (TP Đà Nẵng) sau đó không may rơi xuống vực sâu tử vong. 

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM trao số tiền của các mạnh thường quân gửi vợ con anh Khải. Ảnh: HA

Gia đình anh Khải có hoàn cảnh rất ngặt nghèo. Hai vợ chồng anh Khải phải gửi hai con nhỏ ở nhà cho ông bà nội trông nom còn hai vợ chồng làm công nhân tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (Đà Nẵng). Ngôi nhà ở quê của gia đình anh cũng hư hỏng nặng nên ban ngày hai vợ chồng đi làm công nhân ở khu công nghiệp còn ban đêm anh Khải đi câu cá bán cho quán nhậu, nhà hàng để kiếm thêm thu nhập. 

Theo đó, các mạnh thường quân ủng hộ số tiền 103.000.000 đồng gửi đến gia đình Khải. 

Đại diện báo đã trao số tiền trên cho chị Phan Thị Trúc Ly (vợ anh Khải) và gia đình anh Khải. 

Chị Ly xúc động nghẹn ngào: "Ba mẹ con em không biết nói gì hơn ngoài sự cảm ơn đến các mạnh thường quân đã gửi tiền giúp đỡ gia đình. Em sẽ cố gắng chăm sóc hai con thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội và để không phụ tấm lòng của mọi người đã giúp đỡ gia đình lúc ngặt nghèo này". 

Được biết, chị Ly quê ở Bình Định và ra Quảng Trị làm dâu. Xã Trung Giang là một xã ven biển còn rất nghèo khó. Cuộc sống khó khăn nên hai vợ chồng anh Khải phải xa quê vào Đà Nẵng mưu sinh và gặp sự cố đau lòng nói trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm