Trao giải báo chí toàn quốc 'Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam'

Sáng 14-11, tại Hà Nội Bộ GD&ĐT tổ chức giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam”.

Sau hơn 4 tháng phát động, đã có hơn 700 tác phẩm được gửi về tham dự giải. Đây là năm thứ 3 Bộ GD&ĐT tổ chức giải báo chí này.

Các tác giả đoạt giải khuyến khích giải Báo chí toàn quốc Vì sự nghiệp giáo dục

Theo hội đồng giám khảo, chất lượng các tác phẩm dự thi năm nay khá tốt, phản ánh đậm nét về đời sống giáo dục và bám sát với các vấn đề thời sự của ngành giáo dục. Nhiều tác phẩm đã để lại ấn tượng sâu sắc, bởi có sự đầu tư công phu từ nội dung cho đến hình thức thể hiện.

Từ hơn 700 tác phẩm, hội đồng giám khảo đã chấm và lựa chọn 62 tác phẩm vào vòng chung khảo. Kết quả có 50 tác phẩm đạt giải, trong đó có 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba, 26 giải khuyến khích, 1 giải đặc biệt được hội đồng giám khảo chọn từ 4 giải A và 3 nhân vật tiêu biểu được chọn trong 2 tác phẩm đạt giải.

Báo Pháp Luật TP.HCM đạt giải khuyến khích với loạt bài Chông chênh tuổi 15 vào trường nghề, thể loại Báo in của tác giả Phạm Thị Anh.

Phát biểu tại lễ trao giải, Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng cho biết giải năm nay ghi nhận sự vượt trội về chất lượng, nội dung và hình thức thể hiện của các tác phẩm dự thi. Đề tài của tác phẩm dự thi cũng được khai thác phong phú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm