Trao 50 phần quà tết cho công nhân khó khăn

Sáng 14-1, báo Người Lao Động tổ chức chương trình “Xuân nhân ái, tết yêu thương”, trao tặng 50 phần quà tết đến công nhân, người lao động bị tai nạn lao động, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Mỗi phần quà được trao tặng gồm 3 triệu đồng tiền mặt và quà.

Chị Đặng Thị Quỳnh Anh (giáo viên mầm non, ngụ quận 3) không giấu được xúc động khi cầm phần quà tết trên tay. Bởi năm nay, chị Anh cứ nghĩ sẽ không được đón tết.

Chị Anh xúc động khi nhận được phần quà tết. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Chị Anh cho biết một tháng trước tết, chị đã phải nhập viện điều trị khối u ác tính ở não. Toàn bộ số tiền chị dành dụm được trong 31 năm dạy học đều đổ vào việc chữa trị. Bản thân chị Anh lại là lao động chính trong gia đình, nuôi mẹ già. Ngày chị xuất viện thì tết đã cận kề nhưng gia đình không còn điều kiện đón tết.

“Người mang bệnh, tôi không còn tiền lo tết cho gia đình. May mắn nhận được hỗ trợ nên gia đình tôi mới có điều kiện đón xuân”, chị Anh xúc động nói.

Ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM, trao tặng quà tết cho công nhân. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Năm 2020, qua chương trình “Xuân nhân ái, tết yêu thương”, 50 công nhân bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã nhận được những phần quà để góp thêm một cái tết đủ đầy hơn.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.HCM, cho biết hoạt động chăm lo tết cho công nhân bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn luôn được LĐLĐ quan tâm.

“Qua chương trình “Xuân nhân ái, tết yêu thương”, tôi mong rằng các anh, chị em công nhân có được mùa xuân sum vầy, hạnh phúc. Đồng thời vượt qua những khó khăn, mất mát để tiếp tục đóng góp, hăng say lao động”, ông Trung nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm