Trao 200 suất quà cho người nghèo Lý Sơn

Nằm trong chương trình “Hướng về người nghèo Lý Sơn”, sáng 15-3, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ VN TP.HCM do bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, dẫn đầu đã ra thăm và trao quà cho các hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội trên đảo Lý Sơn.

Đoàn đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội với tổng giá trị 200 triệu đồng. Đây là đóng góp của các tổ chức, mạnh thường quân tại TP.HCM hỗ trợ người nghèo Lý Sơn.

Theo bà Mai Thị Hạnh, cuộc sống của người dân đảo tiền tiêu Lý Sơn còn gặp nhiều khó khăn, hy vọng món quà này sẽ phần nào giúp người dân vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, sản xuất.

Trước đó, vào năm 2017, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN TP.HCM cũng ra thăm và trao hàng ngàn suất quà cho người nghèo trên đảo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.