Trăng cười 2017 về với trẻ em khó khăn

Trăng cười 2017  là tên chương trình cho gần 1.000 trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn đến từ năm tỉnh: Yên Bái, Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Trà Vinh và Kiên Giang. Đồng hành cùng chương trình còn có sự góp mặt của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em.

Đến với sự kiện, các trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà tình thương, trại trẻ mồ côi sẽ được vui chơi và thưởng thức miễn phí bộ phim hoạt hình Phi vụ hạt dẻ 2: Công viên đại chiến tại các cụm rạp CGV. Ngoài những phần quà Trung thu ý nghĩa, CGV cũng dành tặng 70 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho 70 học sinh hiếu học vượt khó tại các tỉnh/thành trên.

Các trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn được xem văn nghệ và các bộ phim nổi tiếng. 

Phi vụ hạt dẻ 2: Công viên đại chiến là bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong Trăng cười năm nay. Bộ phim là câu chuyện về việc chung sống và kiếm ăn của các loài vật tại công viên Liberty, đứng đầu là chú sóc Surly. Đột nhiên một ngày, thị trưởng thành phố muốn phá hủy công viên cho những mục đích cá nhân của ông ta. Surly nhận ra đây là lúc mình và các bạn thú phải gạt bỏ những bất đồng cá nhân để đứng lên chiến đấu cùng nhau, đánh đổ thị trưởng và giành lại công viên Liberty của mình.

Câu chuyện nêu bật lên ý nghĩa về tinh thần lao động tự lực cánh sinh và tinh thần đoàn kết cộng đồng để chiến thắng những thế lực tàn ác. Đây cũng chính là thông điệp tốt đẹp mà CGV muốn gửi gắm đến toàn thể các em nhỏ, hy vọng các em sẽ học hành chăm ngoan, đỡ đần gia đình và đoàn kết với nhau hơn trong cuộc sống.

Trăng cười là chương trình trách nhiệm xã hội thường niên do CGV tổ chức từ năm 2010, như một món quà Trung thu ấm áp dành tặng các trẻ em là học sinh nghèo, mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Tính đến năm nay,chương trình đã mang đến niềm vui cùng nhiều hoạt động ý nghĩa cho hơn 6.000 trẻ em trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm