TP.HCM: Tông xe liên hoàn, hai thanh niên nguy kịch

Xe tải mang biển số 57H-7816 khi đến giao lộ trên thì bị mất thắng, tông rồi kéo lê xe máy của hai nam thanh niên hơn 10 m. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục tông vào đuôi xe buýt nhỏ. Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục tông xe taxi Vinasun khiến xe taxi này lao tới tông hai xe taxi cùng hãng. Hai thanh niên bị nạn được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe buýt và ba xe taxi còn lại cũng bị hư hỏng nặng. Cơ quan chức năng đang điều ra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lúc 17 giờ ngày 14-4, tại ấp Long Đức 3, xã Tam Phước, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ba người chết và một người bị thương nặng.

Vào thời gian trên, anh Phạm Văn Khải (ngụ Cà Mau) điều khiển xe mô tô chở chị Trần Như Ý và cháu Nguyễn Hoàng Đương (hai tuổi) va chạm một xe đạp khiến xe mô tô ngã ra đường. Lúc này, một xe ô tô tải do Nguyễn Ngọc Thơ (ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) lao tới cán chết ngay tại chỗ ba người đi xe máy. Riêng người đi xe đạp bị thương nặng. Công an xã Tam Phước phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn.

D.THANH - DUY ĐÔNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm