TP.HCM có ATM việc làm cộng đồng và ATM phòng trọ cộng đồng

Trung tâm Công tác Xã Hội Thanh Thiếu Niên (trực thuộc Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam) vừa phát động chương trình ATM việc làm cộng đồng ATM phòng trọ cộng đồng.

Hoạt động này nhằm chia sẻ phần nào gánh nặng lo toan của người dân, đồng thời trở thành cầu nối kết nối nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị doanh nghiệp và nhu cầu tìm việc làm của người lao động. Kết nối nhu cầu tìm chỗ ở, chỗ trọ của người dân tới những địa chỉ nhà trọ cộng đồng trong thời điểm khó khăn này.

Ông Nguyễn Thanh Hân, Giám đốc trung tâm, cho biết những ngày qua, nhiều người dân nhập cư đang sinh sống, làm việc tại TP HCM lâm vào cảnh "đi không được, ở không xong". Một trong những giải pháp hỗ trợ hữu hiệu nhất là bảo đảm cho người lao động có việc làm, nơi ở trong lúc này. 

Thông tin liên hệ của ATM Nhà trọ cộng đồng và Việc làm cộng đồng. 

Tỉ lệ người lao động tại các doanh nghiệp ở TP HCM bỏ việc, về quê cũng tăng nhanh trong thời gian gần đây. Nhiều chủ doanh nghiệp vừa phải lo chống dịch, duy trì sản xuất - kinh doanh, vừa lo giữ chân người lao động. Ngược lại, một bộ phận người lao động đang mắc kẹt ở quê, không thể quay lại TP.HCM làm việc.

"ATM nhà trọ sẽ kết nối, giới thiệu những người cần hỗ trợ chỗ ở với những người có nhà trọ cộng đồng. Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên TP.HCM thông qua các hoạt động xã hội đang triển khai như bếp ăn từ thiện, trao quà cho người khó khăn... hỗ trợ thêm thực phẩm, nhu yếu phẩm cho những đối tượng này" - ông Hân chia sẻ.

ATM nhà trọ cộng đồngATM việc làm cộng đồng hoàn toàn miễn phí, mục đích góp phần chung tay cùng TP.HCM san sẻ khó khăn, hỗ trợ cho bà con yếu thế ổn định đời sống, duy trì sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp để cùng nhau vượt 1 tháng TP tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16” - ông Hân chia sẻ.

Người lao động có thể vào trực tiếp các đường link để đăng ký: 

ATM Nhà trọ cộng đồng(Room for rent):

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf0sP1AQ43as1UEdBd_WUKfaWTPHvoxz6mPJ6-AVT5qx4DuRQ/viewform

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScfh8rcfvhIlJVgkESsv8YmmOTRc4RAEPvM6X2_1VA3dPTGoA/viewform

ATM Việc làm cộng đồng:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScnMPGBt0_flpXC2EGZ0KYueRe4ekTrEdmYNpG0MfbiwgsyHQ/viewform

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXulSCIIBvaC250M5N5DZxO2SW9PA_A7-Di9ye1UkmoxA_Ng/viewform

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm