Tôi sợ những gì xấu nhất sẽ xảy đến!

Con gái tôi năm nay 26 tuổi, đang làm trong một công ty nhà nước. Cách đây hai năm, con tôi có yêu một người nhưng cũng chưa có gì là sâu đậm. Tuy nhiên, cháu phát hiện người bạn trai đó cùng lúc yêu một cô gái khác nên cháu rất buồn. Rồi cháu đã tự động cắt đứt mọi mối quan hệ và không còn liên lạc gì với người bạn kia. Cả hai dường như giả không quen biết nhau cho dù có vô tình gặp ở đâu đó.

 Ảnh chỉ mang tính chất minh họa. 

Đã hai năm trôi qua, trong danh bạ điện thoại của cháu, tôi thấy vẫn còn lưu những tin nhắn yêu thương của chàng trai kia. Ngoài công việc cháu chẳng còn muốn đi chơi với bạn bè. Mỗi lần có bạn bè gọi rủ đi cafe, cháu đều từ chối với đủ lý do. Dần dần các bạn cháu cũng không còn ai liên hệ với cháu và gần như không còn bạn bè. Tôi cảm thấy bạn của cháu bây giờ chỉ là con cún cưng ở nhà. Cháu rất ít nói chuyện và chẳng muốn sẻ chia với bất kỳ ai. Nhiều khi trong lúc ăn cơm tôi cũng thấy nét mặt cháu buồn rượi, thỉnh thoảng tôi còn bắt gặp mắt cháu nhòe lệ. Đôi khi tôi còn thấy cháu cười và hét toáng một mình ở trong phòng bất kể ngày hay đêm.

Đã có nhiều người, ban đầu cháu hay chơi với họ như bạn thân nhưng cứ được một thời gian họ có vẻ thích cháu thì ngay lập tức cháu không chơi với họ nữa. Nhiều khi người ta nhắn tin chở cháu đi chơi, đều bị từ chối bằng sự im lặng. Riết rồi họ cũng nản và từ bỏ.

Tôi biết cháu vẫn chưa quên được người kia. Hiện gia đình chúng tôi rất lo lắng không biết phải làm sao để giúp cháu vượt qua thời kỳ này để lấy lại tinh thần. Các mẹ có con gái bị sốc trong chuyện tình cảm có ai cho tôi lời khuyên hay kinh nghiệm gì không? Tôi rất mong nhận các chuyên gia tâm lý tư vấn giúp con tôi với. Thật lòng, thấy con như thế, lòng tôi vừa đau như cắt lo sợ những gì xấu nhất sẽ xảy đến!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm