TKV hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt 6 tỉ đồng

Với tinh thần tương thân tương ái, chung tay chia sẻ, hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, TKV đã quyết định trích số tiền 5 tỉ đồng để ủng hộ 5 tỉnh miền Trung chịu nhiều thiệt hại nặng nề do mưa lũ gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam; mỗi địa phương 1 tỉ đồng.

Phó Tổng Giám đốc TKV Nguyễn Tiến Mạnh trực tiếp trao hỗ trợ của TKV đến các tỉnh chịu ảnh hưởng mưa lũ.

Đại diện lãnh đạo tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc TKV Nguyễn Tiến Mạnh đã trực tiếp đến các tỉnh trao quà hỗ trợ.

Ông Nguyễn Tiến Mạnh, Phó Tổng Giám đốc TKV trao 500 triệu đồng hỗ trợ Công ty sắt Thạch Khê khắc phục khó khăn do mưa lũ.

Cũng trong chuyến công tác về với miền Trung, đoàn đã tới thăm hỏi và động viên tinh thần cán bộ, người lao động của Công ty CP Sắt Thạch Khê tại tỉnh Hà Tĩnh. Trận lũ lụt vừa qua đã gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động của công ty. Hiện tại, sau khi nước rút, công ty đang tiến hành vệ sinh văn phòng và triển khai công tác phòng dịch bệnh. Đoàn công tác cũng đã trao hỗ trợ 500 triệu đồng để công ty sớm ổn định sau mưa lũ.

Năm 2020, mặc dù là một năm khó khăn với TKV do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng TKV vẫn giữ trọn tinh thần tương thân tương ái, kịp thời, chung tay cùng cả nước hỗ trợ miền Trung khắc phục khó khăn do mưa lũ gây ra.

Đoàn viên, thanh niên TKV hưởng ứng phát động chương trình "Ủng hộ miền Trung ruột thịt".

Trước đó, Đoàn Thanh niên TKV cũng đã phát động chương trình “Ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt” tới toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên tại các đơn vị trực thuộc. Thời gian triển khai phát động từ ngày 22-10 đến hết ngày 15-11. Sau khi kết thúc đợt phát động, Đoàn Thanh niên TKV sẽ lựa chọn thời điểm phù hợp, thành lập đoàn tình nguyện tổ chức chương trình ủng hộ trao tận tay cho những trẻ em nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ.

Hiện tại, ở tất cả đơn vị trong TKV cũng đang phát động các chương trình ủng hộ miền Trung với sự tham gia của 100% cán bộ, người lao động. Tính đến ngày 23-10, tổng số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung của TKV đã lên đến 6 tỉ đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm