Tỉnh đầu tiên công bố dịch cho học sinh đi học trở lại

Chiều 12-2, UBND tỉnh Khánh Hòa có công văn đồng ý cho học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh này đi học lại từ thứ Hai ngày 17-2.

Trao đổi với PLO vào chiều cùng ngày, bà Hoàng Thị Lý, Phó Giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa, xác nhận thông tin trên và cho biết thêm sở đã có công văn đề xuất như vậy.

Phun thuốc khử trùng tại một trường học ở TP Nha Trang (Khánh Hòa). Ảnh: MT

Theo Phó Giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa, trong thời gian học sinh nghỉ học từ ngày 3-2, các trường học ở tỉnh này đã phối hợp với cơ quan y tế tiến hành khử trùng môi trường tại các trường học, triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh do Covid-19, đảm bảo môi trường an toàn. 

Như PLO đã thông tin, Khánh Hòa là tỉnh đầu tiên được Bộ Y tế công bố dịch bệnh do Covid-19 gây ra. Khánh Hòa cũng là một trong ba tỉnh xảy ra dịch bệnh do Covid-19 gây ra được đưa vào quyết định của Thủ tướng khi công bố dịch bệnh trên toàn quốc.

Ngày 4-2, nữ bệnh nhân dương tính với Covid-19 ở Khánh Hòa đã được xuất viện sau khi được điều trị khỏi. Đến nay, chưa phát hiện trường hợp khác nhiễm Covid-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm