Tìm việc lương 70 triệu đồng/tháng không khó?

Dịch vụ này do Navigos Group, tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam vừa chính thức ra mắt.

Đây là cơ hội để các ứng viên “top 1” tại Việt Nam có thể đăng ký tham gia thành viên trên PRIMUS để tìm kiếm các công việc ở vị trí quản lý có mức lương 70 triệu đồng trở lên.

Với những ứng viên cung cấp đầy đủ thông tin và được phê duyệt theo quy trình, sẽ được truy cập vào toàn bộ công việc đăng tuyển tại PRIMUS và ứng tuyển vào những vị trí phù hợp với chuyên môn và kinh nghiệm của mình.

Đồng thời khi ứng viên ứng tuyển, nền tảng web nghề nghiệp này sẽ cung cấp công cụ đo lường đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên đối với với công việc đó, bao gồm kinh nghiệm, kỹ năng, vị trí... từ đó ứng viên lựa chọn công việc phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra ứng viên đã ứng tuyển vào bất kỳ công việc nào, sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn tuyển dụng chuyên nghiệp của PRIMUS để kết nối họ với nhà tuyển tuyển dụng.

Với những chuyên gia tư vấn tuyển dụng, PRIMUS kết nối nguồn ứng viên “top 1”. Cụ thể khi các chuyên gia tuyển dụng này đăng tải các công việc mà họ đang tìm ứng viên, nền tảng nghề nghiệp này sẽ cung cấp cho họ danh sách về những ứng viên có khả năng phù hợp nhất với yêu cầu công việc mà họ đưa ra.

 Đáng chú ý, hầu hết các ứng viên “top 1” thường có tâm lý e ngại công khai hồ sơ việc làm trên các website tìm việc do họ không muốn thường xuyên bị “săn lùng” bởi chuyên gia tư vấn tuyển dụng và được giới thiệu những công việc không phù hợp.

Ông Gaku Echizenya, Tổng Giám đốc Tập đoàn Navigos Group, thông tin: “PRIMUS là nền tảng web về nghề nghiệp đầu tiên chỉ dành riêng cho ứng viên “top 1” tại Việt Nam. Theo ông Gaku Echizenya, ứng viên “top 1” có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đối với đội ngũ lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên trong công ty.

Nếu họ thường xuyên lựa chọn sai công việc, điều đó sẽ ảnh hưởng đến niềm tin và mức độ gắn bó của đội ngũ người lao động với công ty cũng như ảnh hưởng đến uy tín của công ty đến thị trường. Ngoài ra, một khi họ thay đổi cách nhìn của những đội ngũ này về những vấn đề nêu trên, họ cũng sẽ thay đổi nhận thức của toàn bộ thị trường Việt Nam.

Đại diện Navigos Group thông tin hiện đã có trên 4.000 ứng viên cấp cao, năm công ty tư vấn tuyển dụng chất lượng với 35 chuyên gia tư vấn tuyển dụng. Về các vị trí đăng tuyển, hiện có 200 vị trí với mức lương tối thiểu hơn 70 triệu đồng/tháng. Trong đó, 60% vị trí ở cấp giám đốc và 90% vị trí khác đều có thông tin đầy đủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm