Tìm thấy thi thể người cha nhảy cầu, bỏ lại con trai

Trước đó, trưa ngày 15/12, anh Hải đã nhảy cầu Phú Xuân tự tử, bỏ lại con trai là Nguyễn Thanh Sơn ( 9 tuổi ) trên cầu Phú Xuân, công an phường Phú Hòa, TP.Huế kết hợp với người nhà đã tiến hành lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân trong ngày 15/12 nhưng không tìm thấy.

Có mặt tại hiện trường, gia đình và bạn bè anh Hải ở Huế đã xác định thi thể được vợt lên chính là thi thể anh Hải, sau đó người thân và bạn bè đã đưa thi thể anh về Quảng Bình lo hậu sự. Còn cháu Nguyễn Thanh Sơn được bà ngoại đón về Đồng Hới, Quảng Bình nuôi dưỡng.

Trước khi gieo mình xuống dòng sông Hương tìm cái chết, anh Hải đã nhắn tin nhờ bạn bè và người thân chăm sóc cháu Sơn. Được biết, nguyên nhân anh Nguyễn Thanh Hải nhảy sông tự tử là do anh đang mắc một căn bệnh nan y ở cổ họng khiến anh không ăn cơm được mà chỉ ăn cháo. 

Trong điện thoại anh nhắn tin cho bạn bè thì căn bệnh của anh nặng thêm trong ba tháng trở lại đây, do khó khăn về kinh phí chữa trị, điều kiện kinh tế nên anh cũng phải cho cháu Nguyễn Thanh Sơn nghỉ học tại trường Huế Star.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm