Tìm thấy thi thể học sinh trên đường đến trường nhảy cầu tự tử

Chiều tối 28-8, ông Dương Kim Mậu, Chủ tịch UBND xã Thạch Lạc (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người thân, người dân đã tìm thấy thi thể em Đồng Trần H. (17 tuổi, trú xóm 2, xã Thạch Lạc, đang theo học một trường nghề ở TP Hà Tĩnh) nhảy cầu tự tử khi trên đường đến trường.

Chiếc xe máy điện để lại trên cầu. 

Trước đó, sáng 28-8, người dân đi đường thấy một nam học sinh đi xe máy điện lên cầu Thạch Đồng (xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh) bỏ lại chiếc xe cùng áo khoác nắng, cặp sách, dép rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Lúc này, do sông sâu, cầu cao, không có người dân kịp can ngăn, lao xuống cứu. Nước sông cuốn nam học sinh mất tích. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Thạch Hà đã triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn. Qua sách vở, phương tiện để lại trên cầu, lực lượng chức năng xác định được học sinh nhảy cầu là em H.

Hàng trăm người đã ra cầu Thạch Đồng dõi theo công tác tìm kiếm em H.

Được biết em H. là con út trong gia đình có ba chị em. Theo người dân, ngày thường em H. ngoan hiền và chăm chỉ học hành.

Một số thông tin nhận định đêm 27- 8, em H. có chơi game điện tử đến khuya nên cha mẹ có nhắc nhở, la mắng dẫn đến em H. buồn và hành động dại dột.

Tuy nhiên, chủ tịch UBND xã Thạch Lạc cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng công an đang vào cuộc làm rõ và chưa có kết luận nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm