Tìm kiếm và tuyên dương thanh niên sống đẹp

Ngày 2-10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN Việt Nam) và Công ty TCPVN đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi và chương trình Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp giai đoạn 2020 - 2022.

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho biết, trong giai đoạn 2020 - 2022, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và TCPVN đồng hành triển khai tìm kiếm và tuyên dương các hội viên, thanh niên tiêu biểu đạt giải thưởng Thanh niên sống đẹp, chương trình Toả sáng nghị lực Việt và chương trình Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp.

Hai đơn vị trao văn bản thỏa thuận hợp tác. Ảnh V.T

Chương trình được tổ chức với mục đích khơi nguồn những nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ, đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đông đảo thanh niên cả nước.

Trung ương Hội LHTN Việt Nam và TCPVN sẽ tuyên dương thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực. Đây là những tấm gương sáng thực hiện tốt cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng hình ảnh thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới, có đức, có tài, có bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng cống hiến trí tuệ và tuổi trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi, chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ được tổ chức, vinh danh những thanh niên không ngừng nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khuyết tật, lan tỏa năng lượng tích cực bằng những câu chuyện nhân văn để định hướng lý tưởng sống tốt đẹp cho giới trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm