Thương tâm: 2 người chết đuối khi tắm biển do xoáy nước

Đến sáng 15-7, người dân địa phương đã phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Thông (41 tuổi, trú TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tại bãi biển thuộc khu vực cuối đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Nhiều người đã nỗ lực hô hấp nhưng nạn nhân Trương Hồng Bảo không qua khỏi.

Trước đó, vào chiều 14-7, ông Thông đi du lịch cùng gia đình và xuống biển tắm ở khu vực Hàm Tiến thì bị sóng cuốn ra xa. Lực lượng chức năng đã tổ chức huy động tìm kiếm cứu hộ nhưng bất thành.

Khoảng 17 giờ 15 cùng ngày, tại bãi biển Thương Chánh, phường Hưng Long, Phan Thiết, anh Trương Hồng Bảo (36 tuổi, trú Văn Thánh 2, phường Phú Tài) đi tắm biển không may bị sóng cuốn trôi từ hướng bờ kè ba chấu gần cửa biển qua phía bãi đá. Những người tắm biển tại khu vực trên đã nhanh chóng bơi ra kéo người đuối nước đưa lên bờ. Mặc dù được người dân tiến hành các bước cấp cứu ban đầu nhưng anh Bảo đã không qua khỏi.

Những người thường xuyên tắm biển cho biết, hơn một tuần nay do ảnh hưởng của thời tiết nên sóng biển lớn và thường xuất hiện xoáy nước. Do đó người dân, du khách khi tắm biển cần cẩn thận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm