Thừa tiền, đại gia Hà Nội vứt bỏ Audi A8L 4 tỷ

Audi A8L là mẫu xe siêu sang mới được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 5 năm nay và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đại gia. Tuy nhiên, không phải chiếc Audi A8L nào cũng may mắn được chủ nhân của nó quan tâm chăm sóc như đứa con cưng.
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, một thành viên chia sẻ những hình ảnh về chiếc Audi A8L của đại gia Hà Nội, chỉ tiếc là chiếc xe này bị chủ nhân hắt hủi một cách không thương tiếc. Chiếc xe mới toanh nằm bẹp dí trong một gara cũ, lâu ngày không được sử dụng nên bụi đã phủ một lớp khá dày. Trong khi đó, nắp capo lại trở thành nơi lý tưởng cho các thanh niên viết vẽ linh tinh. 
Chiếc Audi A8L 3.0 sang trọng nằm phủ bụi trong một gara cũ tại Hà Nội.Ảnh: Facebook.
Chiếc Audi A8L 3.0 sang trọng nằm phủ bụi trong một gara cũ tại Hà Nội.Ảnh: Facebook.
Siêu xe đến từ Đức có chiều dài cơ sở 5.265mm với khung xe hoàn toàn bằng nhôm, có trọng lượng 241 kg. Audi A8L có lưới tản nhiệt khung đơn kích thước lớn liên lạc với cản trước và nắp capô. Cụm đèn pha LED bao gồm 25 bóng có thể bật tắt riêng biệt hoặc chiếu thấp xuống khi cần. Cụm đèn này cũng có thể phản ứng linh hoạt với các xe đi ngược chiều hoặc các xe đi trước, tránh cho các xe này không bị chói sáng.
Audi A8L 3.0 có giá khoảng 4,4 tỷ đồng.Ảnh: Facebook.
Audi A8L 3.0 có giá khoảng 4,4 tỷ đồng.Ảnh: Facebook.
Audi A8L thế hệ mới sử dụng động cơ xăng V8 tăng áp, dung tích 4 lít TFSI, công suất 435 mã lực. Chiếc xe mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h. Phiên bản 3.0 TFSI quattro sử dụng động cơ với công suất 310 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 7,9 lít/100 km. Hộp số Tiptronic 8 cấp. Cơ cấu điều khiển hộp số tự động điện tử được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.
Tại Việt Nam, Audi A8L 3.0 có giá sau thuế khoảng 4,4 tỷ đồng. Việc chiếc xe sang tiền tỷ này bị bỏ rơi đến phủ bụi khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối và khao khát muốn sở hữu lại chiếc xe này.

Theo kienthuc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm