Thừa Thiên-Huế: Cụ ông 80 tuổi bị bạo hành

Trong đơn có đoạn viết: “Gần đây, ông Miễn nhiều lần phải điều trị tại bệnh viện, sức khỏe ngày càng giảm sút. Bà Thia không cho ông ăn cơm và chăm sóc thuốc men. Thương xót thân ông, hàng xóm cho ông tấm bánh, miếng cơm đều bị bà Thia phát hiện, vứt đi và chửi bới”.

Chị Lê Thị Cẩm Hồng, Hội trưởng Hội Phụ nữ khu phố, cho biết: “Việc bà Thia chửi bới, nhục mạ ông Miễn xảy ra thường xuyên”. Bà D. ở cạnh nhà ông Miễn xác nhận: “Tôi từng chứng kiến cảnh bà Thia bỏ mặc chồng nằm liệt gường, thương tình tôi cho ông hai gói trà chanh. Không ngờ bà Thia mang hai gói trà qua trả lại rồi mắng xối xả vào mặt tôi”. Anh Lê Phước, bảo vệ dân phố phường Phú Bài, cũng cho biết: “Bà Thia nhiều lần la hét, chửi bới, đánh đập ông Miễn, đồng thời gây mất trật tự khu phố”.

Nguyên nhân bà Thia hành hạ ông Miễn là do không đồng ý ký vào di chúc để lại toàn bộ di sản cho người con chung của bà Thia và ông Miễn là Ngô Văn Giản. Được biết, trước khi kết hôn với bà Thia, ông Miễn đã có ba người con riêng với vợ trước.

Liên quan đến chuyện tranh giành tài sản thừa kế, Trung tá Nguyễn Sỹ Hùng, Trưởng Công an phường Phú Bài, cho biết đã xảy ra đánh nhau giữa anh Giản với ba người con riêng ông Miễn.

Thiết nghĩ chính quyền địa phương cần sớm vào cuộc và có biện pháp ngăn chặn hành vi bạo hành chồng của bà Thia.

L.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm