Thừa Thiên - Huế: 32 học sinh phải cách ly tại trường sau ca nghi nhiễm COVID-19

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 23-9, cô Nguyễn Thị Loan, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1 Hương Chữ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) cho biết, 32 học sinh của trường này phải cách ly tập trung do trong lớp có một học sinh nghi nhiễm COVID-19.

Học sinh lớp 3/1 đến trường để test COVID-19 và cách ly tập trung.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, lực lượng y tế đã tiến hành test nhanh cho 32 em học sinh lớp 3/1 và sửa soạn cơ sở vật chất để cách ly tập trung các em tại trường.

Cô Loan cho biết, toàn trường có 25 giáo viên được test nhanh. Tạm thời, 32 học sinh nói trên ở tại 6 phòng cùng với 6 giáo viên.

Các em học sinh được cán bộ y tế tiến hành lấy mẫu.

Các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn phường Hương Chữ (thị xã Hương Trà) cũng đã được lực lượng chức năng tiến hành các biện pháp giãn cách sau khi ghi nhận ca nghi nhiễm COVID-19 tại địa bàn này.

Một số khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn phường Hương Chữ (thị xã Hương Trà) được lực lượng phong tỏa, giãn cách.

Trước đó, lực lượng chức năng đã ghi nhận 3 trường hợp nghi nhiễm qua test nhanh kháng nguyên dương tính với COVID-19 tại Tổ dân phố tổ dân phố La Chữ Trung (phường Hương Chữ) và đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp RT-PCR.

Như đã đưa tin, sau thời gian học online do dịch COVID-19, vào ngày 20-9, các địa phương tại Thừa Thiên - Huế đảm bảo an toàn phòng chống dịch đã được đến trường học trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm