Thông tin tiếp vụ công an quật ngã người bán hàng rong

Sau năm ngày được đội ngũ y bác sĩ ở BV Nhân dân 115 điều trị do chấn thương sọ não, xuất huyết lưới nhện vùng bán cầu não phải, sáng nay anh Phong đã được xuất viện. Anh Phong cho biết sức khỏe đã đỡ hơn nhiều, chỉ còn đau nhẹ vùng vai và đầu.
Trong suốt những ngày anh Phong nằm viện, chị Bé Tư (vợ anh Phong) vẫn hằng ngày túc trực lo lắng cho sức khỏe của chồng. Chị cho biết ở nhà mẹ anh Phong và con gái Phạm Nguyễn Minh Thắng (ba tuổi) vẫn ngóng đợi anh Phong về. "Anh Phong về nhà sẽ đỡ hơn vì tôi không phải hằng ngày túc trực ở bệnh viện, không thể làm được gì" - chị Bé Tư nói.

Sức khỏe anh Phong sau thời gian điều trị đã dần bình phục và được xuất viện vào ngày 19-4.

Theo đó, anh Phong sẽ tái khám và uống thuốc đều đặn theo đơn của bác sĩ cho đến khi bình phục hoàn toàn.

Nghe tin anh Phong xuất viện, nhiều người thân trong gia đình cùng các tiểu thương ở chợ Bình Tiên cũng đến thăm hỏi, động viên và mừng anh ra viện.
Trước đó, ngày 14-4, trên đường Phạm Phú Thứ (phường 4, quận 6, TP.HCM), tổ tuần tra của Công an phường 4 gồm một thượng sĩ công an tên Lương Việt Hà và cán bộ trật tự đô thị, bảo vệ dân phố tuần tra, kiểm soát việc bán hàng rong trong khu vực thì phát hiện anh Phong chạy xe ba gác máy bán hàng rong lấn chiếm lòng, lề đường.
Thấy lực lượng tuần tra, anh Phong định điều khiển xe bỏ chạy thì Thượng sĩ Hà lái xe chặn đầu phía trước. Theo đà, xe của anh Phong đụng phải xe máy của Thượng sĩ Hà. Sau khi tranh cãi qua lại, Thượng sĩ Hà đã dùng một thế võ quật anh Phong ngã xuống đường.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Phong được đưa đến BV Nhân dân 115 (quận 10) cấp cứu vì chấn thương sọ não, xuất huyết lưới nhện.
Sau đó, Công an phường 4, Công an quận 6 đã đến thăm hỏi động viên và xin lỗi anh Phong. Thượng sĩ Hà bị đình chỉ công tác tạm thời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm