Thông tin mới vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh tại Hà Nội

Liên quan đến vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô 7 em học sinh nam tại trường THCS Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội, chiều 16-4, tại Hội nghị thông tin báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, thầy giáo đã đi dạy trở lại bình thường sau 3 ngày bị đình chỉ.

Theo ông Phạm Xuân Tiến - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, Cơ quan điều tra chưa có kết luận vụ việc. Vì vậy, ngành giáo dục quận Hoàng Mai, cũng như ban giám hiệu trường Trần Phú vẫn chưa có hình thức xử lý nào.

"Ngay khi có kết luận điều tra, chúng tôi sẽ có hình thức xử lý, kỷ luật theo mức độ phù hợp nhanh chóng, kịp thời", ông Tiến nói.

Ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội trả lời báo chí. Ảnh: ZING.VN

Về tình hình các em học sinh, ông Tiến thông tin thêm hiện 7 học sinh này đi học bình thường, vui vẻ, không có biểu hiện tác động tâm lý.

Cũng tại buổi gặp mặt báo chí, bà Phạm Đàm Thục Hạnh – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai cho biết, đến nay cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh để có kết luận chính thức. Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai vẫn đang chờ văn bản kết luận chính thức của cơ quan công an.

Về phía thầy giáo bị tố dâm ô, nhà trường bước đầu đã đình chỉ việc đứng lớp trong 3 ngày, từ ngày 11-4 đến hết 13-4.

Ngày 16-4, trong thời gian chờ kết luận và hết thời gian đình chỉ, thầy giáo này đã tới trường để tiếp tục công tác. Đối với lớp bồi dưỡng học sinh giỏi trong đó có 7 học sinh nam, thầy giáo được yêu cầu dừng mọi hoạt động giáo dục với các học sinh này.

Bà Hạnh thông tin trong tối ngày 11-4, chính 7 phụ huynh của 7 học sinh đã làm đơn để minh oan cho thầy giáo.

Ngoài ra, Hội đồng Sư phạm nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Trần Phú cũng đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng.

Trước đó, PLO đã đưa tin, ngày 10-4, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một phụ huynh học sinh của Trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh việc con trai của mình cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện học sinh giỏi môn toán dâm ô trong thời gian dài.

Theo đó, thầy giáo nói trên bị tố thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các nam sinh. Hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.

Ngay trong ngày, Sở GD&ĐT Hà Nội đã yêu cầu nhà trường xác minh vụ việc, đồng thời đình chỉ giảng dạy trong 3 ngày đối với thầy giáo nói trên để làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm