Thông tin mới vụ bé trai 9 tuổi bị cha bạo hành dã man

Ngày 14-12, liên quan đến vụ bé trai chín tuổi tại Hà Nội bị cha ruột bạo hành dã man, UBND xã Vân Nội (huyện Đông Anh, Hà Nội) đã có báo cáo chính thức tới UBND huyện Đông Anh.

Thông tin mới vụ bé trai 9 tuổi bị cha bạo hành dã man ảnh 1
Hình ảnh bé N. bị đánh đập dã man. Ảnh: FB

Theo đó, ngày 13-12, Công an xã Vân Nội đã nhận được đơn trình báo của chị Phạm Thi L. (31 tuổi) về việc con ruột của chị là bé Trần Duy N. (chín tuổi) bị cha ruột là Trần Tuấn L. đánh đập bằng dây điện gây thương tích.
Nhận được thông tin trên, UBND xã đã chỉ đạo công an xã, cùng ban lãnh đạo thôn Đầm, các ban, ngành, đoàn thể xác minh sự việc và báo cáo cơ quan Công an huyện Đông Anh để xác minh, làm rõ.
Qua xác minh, việc bé N. bị ông L. đánh gây thương tích là có thật. Bé N. bị cha đánh từ ngày 2-12, đến nay vết thương đã được chữa trị, không có nguy hiểm, đi lại bình thường và tâm lý đã ổn định.
Bé được mẹ là chị L. đón về nhà chăm sóc, nuôi dưỡng tại phường Minh Khai (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) từ ngày 13-12 theo sự thỏa thuận của cha mẹ bé.
Hiện việc bạo hành của ông L. đối với con trai đang được cơ quan công an xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật.

Thông tin mới vụ bé trai 9 tuổi bị cha bạo hành dã man ảnh 2
Ông Trần Tuấn L. thừa nhận bạo hành con mình.

Như báo Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, ông Trần Tuấn L. và chị Phạm Thị L. kết hôn và có với nhau hai người con trai là bé N. và bé Trần Duy H. (13 tuổi). Năm 2013, hai người ly hôn, bé N. về ở với cha. Từ đó đến nay, bé N. thường xuyên bị cha mình đánh đập, bạo hành.

Những hình ảnh từ Facebook cho thấy khắp cơ thể bé N. đều có các vết bầm tím, đặc biệt là vùng lưng và mông. Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của người cha.
Chị Phạm Thị L. (32 tuổi, mẹ bé N.) cho biết chị và chồng cũ kết hôn vào năm 2005. Năm 2015, do thường xuyên bị chồng đánh đập nên chị L. quyết định ly hôn. Hai con về ở với cha còn chị vào TP.HCM làm việc.
Chị L. cho biết thêm dù nhiều lần nghe tin chồng cũ đánh đập các con nhưng chị không thể làm được gì. Đến ngày 11-12 vừa qua, biết tin bé N. bị cha đánh rất dã man nên chị vội đến đón con về nhà mình. Sau khi đưa con đi thăm khám, chị đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã Vân Nội.
Trong khi đó, bé N. cho hay trong suốt bốn năm ở với cha, bé thường xuyên bị đánh đập, chửi bới. Trận đòn gần đây nhất là do bé N. bị viết bản kiểm điểm, khi về nhà xin chữ ký phụ huynh liền bị cha dùng dây điện đánh vào tay và mông.
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có chỉ đạo, giao giám đốc Công an TP làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật; giao giám đốc Sở LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm, chủ tịch UBND quận Đông Anh khẩn trương điều tra vụ việc, đảm bảo quyền lợi trẻ em theo quy định.
Các nội dung trên báo cáo về Thành ủy và UBND TP trước ngày 20-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm