Thông báo về việc điều chỉnh giá báo Pháp Luật TP.HCM

THÔNG BÁO
(V/v điều chỉnh giá bán Báo Pháp Luật TP.HCM)
Kính gửi: QUÝ ĐỘC GIẢ
Lời đầu tiên, Ban Biên tập gửi lời cám ơn chân thành đến quý độc giả đã luôn đồng hành, gắn bó với báo Pháp Luật TP.HCM trong suốt thời gian qua.
Đội ngũ phóng viên, biên tập viên của báo đã luôn cố gắng để thông tin trên mặt báo luôn mang tính thời sự và pháp luật, không ngừng cải tiến nội dung và hình thức tờ báo để mang đến cho quý bạn đọc những tin, bài thiết thực, hữu ích và giữ ổn định giá bán báo để đáp lại tình cảm của bạn đọc trong nhiều năm qua.
Tuy nhiên, trong tình hình thực tế hiện nay, giá giấy in báo, chi phí công in cùng các chi phí khác ngày càng tăng cao, Ban Biên tập buộc phải tăng giá báo Pháp Luật TP.HCM xuất bản hàng ngày từ 3.700 đồng/tờ lên 5.500 đồng/tờ từ ngày 1-7-2018 mới có thể đảm bảo trang trải những chi phí cần thiết trong xuất bản để phục vụ bạn đọc tốt hơn.
Trước việc tăng giá ngoài ý muốn này, chúng tôi sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng nội dung và làm tốt hơn việc chăm sóc khách hàng. Đó vừa là trách nhiệm, vừa là sự cam kết của báo Pháp Luật TP.HCM với bạn đọc.
Rất mong bạn đọc chia sẻ, tiếp tục ủng hộ báo Pháp Luật TP.HCM như thời gian qua. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ nhận được sự theo dõi, góp ý về nội dung để báo Pháp Luật TP.HCM ngày càng đáp ứng tốt hơn sự trông đợi và tin cậy của bạn đọc.
Đối với quý công ty, bạn đọc đã đóng tiền hoặc ký hợp đồng phát hành báo đến ngày 31-12-2018, báo Pháp Luật TP.HCM sẽ không thu thêm tiền phát sinh.
Xin trân trọng cám ơn quý độc giả.
BAN BIÊN TẬP BÁO PHÁP LUẬT TP.HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm