Thiếu nữ 17 tử tự vì bị bố tát trước mặt bạn

Sự việc xảy ra hôm 19-9 tại Quốc Oai, Hà Nội. Ngay sau khi phát hiện con uống thuốc tự tử, bố mẹ Oanh đã gọi người đưa em đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Quốc Oai. Ở đây, em được rửa ruột và chuyển ngay đến Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.

Các bác sĩ xác định họng Oanh bị bỏng nặng do chất độc trong lọ thuốc rất mạnh, may là em đã nôn và được phát hiện sớm. Em đã được lọc máu, truyền dịch, làm thêm các xét nghiệm, chụp phim để xác định các tổn thương bên trong và tiếp tục theo dõi.

Theo lời người nhà kể, Oanh đang học lớp 11, là cô bé khá ngoan, hiền. Bố em bình thường cũng là người hiền lành, rất thương con. Sáng hôm xảy ra sự việc, do được nghỉ học, Oanh hỏi mượn xe máy của bố để đi chơi với các bạn. Bố bảo không được nhưng không nói rõ lý do. Thấy vậy, Oanh cứ lấy xe đi.

Vì không có xe đi lỡ việc, lại giận con cãi lời mình nên buổi chiều, khi gặp Oanh trên đường cùng đám bạn, bố em đã đánh con. Anh không ngờ, sau đó, con gái đã đi mua một chai thuốc trừ cỏ rồi mang về nhà uống.

"Tối đó, khi nhận được tin nhắn từ số điện thoại của nó: 'Con xin lỗi bố mẹ, con đi trước đây', chúng tôi vẫn nghĩ con lại bỏ đi chơi đâu chứ không nghĩ cháu lại dại dột như vậy", người nhà em kể.

Theo Vương Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm