“Thách thức danh hài”  mùa thứ nhất lên sóng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi tìm ra những gương mặt tài năng trong lĩnh vực diễn xuất. Trong đó, một vài thí sinh xuất sắc đã giành được giải thưởng tối đa 40 triệu đồng. Và dường như khán giả không thể không nhắc đến thầy giáo Nguyễn Chí Thoại - người đã dùng khả năng giả giọng siêu đỉnh để chinh phục hai giám khảo.

Thầy giáo nhận 40 triệu đồng của “Thách thức danh hài” qua đời vì ung thư ảnh 1
Thầy Nguyễn Chí Thoại tại "Thách thức danh hài" mùa đầu tiên.

Thầy giáo nhận 40 triệu đồng của “Thách thức danh hài” qua đời vì ung thư ảnh 2

Thầy giáo nhận 40 triệu đồng của “Thách thức danh hài” qua đời vì ung thư ảnh 3
Sau khi hoàn thành các phần thi, thầy giáo Nguyễn Chí Thoại đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía hai giám khảo Trấn ThànhViệt Hương“Tôi cực kỳ yêu thích và ngưỡng mộ những diễn viên như bạn. Bạn gần như đã tách biệt được con người đời và con người trên sân khấu. Bạn không cố tình tỏ ra nguy hiểm hay phải làm lố mà bạn luôn khiêm nhường và thể hiện một cách chân tình nhất”.

Mới đây, thầy giáo Nguyễn Chí Thoại đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu khi mới 27 tuổi. Trước đó, thầy Thoại đang là một giáo viên tiếng Anh tại TP.HCM. Sau khi tham dự “Thách thức danh hài”  mùa thứ nhất, nhiều khán giả đã biết đến thầy giáo vui tính, tài năng này hơn.