Thầy giáo nghi làm nữ sinh mang thai:Đã lấy mẫu xét nghiệm ADN

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ tình dục khiến nữ sinh 13 tuổi mang thai tại Lào Cai, ngày 25-4, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) vẫn đang tiếp tục tạm giữ ông NVA (36 tuổi, người bị tố cáo) để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, NVA thừa nhận hành vi nhiều lần quan hệ tình dục với học trò của mình, đồng thời tỏ ra hối hận.

Trong một diễn biến khác, người nhà của nữ sinh 13 tuổi cho biết rạng sáng cùng ngày, nữ sinh cùng người thân của mình đã trở về nhà, sau khi được cơ quan chức năng đưa xuống Hà Nội để xét nghiệm ADN thai nhi trong bụng.

Hiện tại, do kết quả xét nghiệm chưa có, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục phải chờ để có căn cứ kết luận cuối cùng.

Cũng theo gia đình, kể từ lúc về nhà, nữ sinh 13 tuổi chỉ nằm một góc trên giường, không nói năng gì. Tâm lý của em bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi vụ việc bị phát hiện.

Dù rất muốn con em mình đi học trở lại bình thường, nhưng vì lo sợ tâm lý chưa ổn định, thêm phần bạn bè ở trường có thể bàn tán, trêu chọc, gia đình đang tạm thời để nữ sinh này ở nhà nghỉ ngơi.

Được biết, ba của nữ sinh mất sớm, trong khi mẹ lại bị câm điếc. Hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn cùng với việc học xa nhà, nữ sinh ít khi tâm sự với người thân. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn tới việc khi nữ sinh mang thai tới 12 tuần thì gia đình mới phát hiện ra.

Mấy ngày nay, dù bị câm điếc nhưng thấy nhiều người ra vào, bàn tán nên mẹ nữ sinh tìm cách hỏi dò. Biết chuyện con gái mình, bà chỉ biết ngồi khóc, chẳng thiết tha ăn uống gì.

Trước đó, như PLO đã đưa tin, gia đình nữ sinh 13 tuổi tại một trường THCS trên địa bàn huyện Bảo Yên có đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc con mình bị thầy giáo nhiều lần hiếp dâm, sau đó mua cho một chiếc điện thoại để làm phương tiện liên lạc.

Nhận thấy con mình có biểu hiện bất thường, gia đình tra hỏi nên nữ sinh đã nói ra sự việc. Nữ sinh cho hay sau khi quan hệ tình dục thầy giáo còn dọa không được nói chuyện này với bất kỳ ai. Gia đình đã đưa em này đi siêu âm và phát hiện đang mang thai 12 tuần tuổi.

Tại buổi làm việc giữa gia đình và các cơ quan chức năng, nữ sinh 13 tuổi cho biết bị ông NVA (thầy giáo bị tố cáo) dụ dỗ, quan hệ tình dục từ cuối năm 2017, tức gần ba năm qua.

Đến tối 23-4, Công an huyện Bảo Yên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông NVA để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, cho biết nếu kết quả xét nghiệm cho thấy ADN thai nhi trong bụng của nữ sinh trùng với ADN của thầy giáo thì sẽ có đầy đủ cơ sở để kết luận, khởi tố. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm