Thầy giáo dụ học sinh đến nhà để quan hệ tình dục

Chưa dừng lại, vài ngày sau thầy giáo này lại tiếp tục dụ L  bằng cách cho 3 triệu đồng để tiếp tục được quan hệ tình dục.

Thầy giáo dụ học sinh đến nhà để quan hệ tình dục ảnh 3

Bị cáo Lê Đôn Thắng tại phiên tòa xét xử phúc thẩm. Ảnh: ĐT 

Sáng ngày 31-3, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Lê Đôn Thắng (SN 1984), ngụ xã Bắc Lương (Thọ Xuân, Thanh Hóa) về hành vi “dâm ô trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng giữa tháng 4-2012, lúc này Thắng là giáo viên dạy toán, Trường THCS xã Xuân Lộc (Thường Xuân, Thanh Hóa) đã tự ý tổ chức dạy phụ đạo cho các em học sinh có học lực yếu, kém trong lớp mình phụ trách.

Cũng trong khoảng thời gian cuối tháng tư đầu tháng 5, Thắng thường xuyên nhờ L.T.L (SN 1998) là học sinh lớp 6 cùng một số bạn khác của L đến để dọn phòng, rửa chén bát tại khu nhà ở giáo viên trong trường.

Trong quá trình các em đến để được Thắng phụ đạo môn toán, thấy L đang quét dọn trong nhà thì Thắng nổi cơn thú tính kéo học sinh L vào góc bếp ôm và sàm sỡ.

Chưa dừng lại Thắng tiếp tục đòi L để được quan hệ tình dục. Khi chưa thực hiện được hành vi của mình thì Thắng bị hai bạn của L bắt gặp, sau đó Thắng đã để học sinh L đi về.

Vài ngày sau đó, khi chuyện sàm sỡ lần trước đã nguôi ngoai, Thắng tiếp tục gọi cho L, đồng thời nhờ L gọi thêm một số bạn khác nữa đến giúp đỡ dọn dẹp nhà cửa, rửa bát. Đã có âm mưu từ trước, Thắng bảo hai em học sinh khác mang rác ra ngoài đổ.

Tận dụng thời gian ngắn ngủi, khi L đang rửa bát, thì bất ngờ Thắng lao đến từ phía sau kéo vào bếp sàm sỡ và dụ quan hệ tình dục. Nếu L đồng ý thầy  Thắng sẽ cho ba triệu đồng. Khi Thắng đang thực hiện hành vi giao cấu học sinh L trên giường thì bị một học sinh tên L.T N học cùng lớp với L nhìn qua khe cửa bắt gặp.

Ngay sau khi quan hệ tình dục sợ mang thai, nên L đã nghỉ học. Nhà trường cũng thường xuyên đến động viên cháu L đi học lại. Sau nhiều lần tìm hiểu lý do L nghỉ học gia đình và nhà trường phát hiện Thắng đã quan hệ với L.

Mặc dù tại phiên tòa sơ thẩm trước đó, bị cáo Lê Đôn Thắng liên tục kêu oan và không thừa nhận hành vi giao cấu đối với học sinh L. Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 31-3, bị cáo Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên với tội danh dâm ô trẻ em và giao cấu với trẻ em, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Đôn Thắng 3 năm tù giam, bồi thường cho gia đình bị hại theo quy định của pháp luật.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm