Thảo Cầm Viên được phun khử trùng, duy trì hoạt động

Sáng 13-8, Thảo Cầm Viên Sài Gòn cùng công ty ASFA Việt Nam JSC đã tổ chức phun xịt khuẩn các địa điểm trong Thảo Cầm Viên để đảm bảo an toàn cho khách tham quan, duy trì hoạt động. 

Phát biểu tại sự kiện, bà Phạm Bích Hạnh, Tổng giám đốc công ty ASFA chia sẻ:"Thảo Cầm Viên Sài Gòn, cái tên rất đỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người dân không chỉ ở TP.HCM mà còn nhiều địa phương khác, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cảm giác hào hứng lúc nhỏ khi nghe cha mẹ thưởng cho đi Thảo Cầm Viên trong những ngày hè. Hay cảm giác choáng ngợp khi thấy những chú voi khổng lồ ở Thảo Cầm Viên, những em bé dê cừu dễ thương ... Cảm giác vui vẻ khi vừa ăn cây kem mát lạnh vừa tản bộ dưới những tán lá cây xanh mát.  
Công viên 156 tuổi này quả thật để lại rất nhiều kỷ niệm trong tất cả mọi người chúng ta. Đồng hành cùng hoạt động của Thảo Cầm Viên, công ty chúng tôi thực hiện phun khử khuẩn khuôn viên Thảo Cầm Viên nhằm đảm bảo an toàn cho khách tham quan, từ đó hỗ trợ cho Thảo Cầm Viên duy trì hoạt động". 

Chương trình đã thực hiện phun khử khuẩn khu vực cổng chính, phụ, quầy soát vé, bãi giữ xe, nhà ăn, khu vui chơi, xe lửa điện... trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình đến 31-8, công ty ASFA cũng trích 30% giá bán combo sản phẩm của ASFA dành tặng cho Thảo Cầm Viên. 

Được biết, trong thời gian qua, do gặp khó khăn khi doanh thu giảm từ hơn 330 triệu đồng/ngày xuống còn khoảng 15 triệu đồng/ngày, nhân viên Thảo Cầm Viên Sài Gòn đã chấp nhận giảm 30% lương, đồng thời kêu gọi cộng đồng giúp đỡ hỗ trợ để quần thể động vật, thú hoang dã ở đây có bữa ăn đầy đủ trong mùa dịch COVID-19. Chỉ sau 2 ngày, nơi đây đã thông báo ngưng nhận tiền và hiện vật từ nhà hảo tâm vì đã kêu gọi đủ. 

Đại diện công ty ASFA trao bảng tượng trưng tài trợ chương trình cho đại diện Thảo Cầm Viên Sài Gòn. 

Khử khuẩn khu vực soát vé 

Xe lửa chở khách tham quan

Thảo Cầm Viên được phun khử trùng, duy trì hoạt động ảnh 5

Thảo Cầm Viên được phun khử trùng, duy trì hoạt động ảnh 6

Khu vực chuồng voi 

Khu vui chơi 

Thảo Cầm Viên được phun khử trùng, duy trì hoạt động ảnh 8

Khu vui chơi trong khuôn viên Thảo Cầm Viên Sài Gòn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm