Thanh niên Việt Nam tại Séc tặng nhu yếu phẩm bà con vùng dịch

Đây là kết quả sau bốn ngày kêu gọi của Hội Thanh niên Sinh việt Nam tại CH Séc cùng các đơn vị là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại CH Séc.  

Số tiền ủng hộ đã được dùng để thu mua những phẩm yếu để phục vụ công tác chống dịch tại Vĩnh Phúc. Trong đó có 40.000 chiếc khẩu trang y tế, 10.000 chiếc găng tay, 137 bộ quần áo chống dịch chuyên dụng cho bác sĩ, 30 máy đo thân nhiệt, nhiều lọ gel, nước khử trùng, khăn khử trùng…

Các nhu yếu phẩm được Hội Thanh niên Việt Nam tại CH Séc mua tặng chuyển về nước. 

Số hàng này được chuyển về Việt Nam và sẽ được Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc trao tận tay bà con nhân dân huyện Bình Xuyên.

Bà Nguyễn Thị Diệu Linh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Thanh niên Việt Nam tại CH Séc, cho biết đây là chuyến hàng đầu tiên và những chuyến hàng tiếp theo sẽ được chuyển đến tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian tới.

Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại CH Séc cùng các đơn vị vẫn đang tiếp tục triển khai kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ bà con nhân dân tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc phòng, chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm